Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 20/05/2023 09:05 AM
Cross 125X chính là tâm điểm của chủ đề xe mới ngày hôm nay và chắc chắn nó sẽ khiến cho anh em không khỏi trầm trồ trước diện mạo ẩn chứa vô vàn điều thú vị của nó. Ngoài ra, khi biết được giá bán của Cross 125X thì chắc chắn mọi người còn bất ngờ hơn nữa bởi vì quá rẻ!

Cross 125X được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Jialing (Trung Quốc) và cũng là một trong những mẫu xe nội địa đang phân phối ở thị trường này. Mẫu xe này được ra đời để dành riêng cho những anh em yêu thích du lịch bụi bằng xe máy và có sở thích đặc biệt là cắm trại tại những nơi hẻo lánh xa cách đô thị.

     Cross 125X-CafeAuto-2

Cross 125X cung cấp rất nhiều không gian lý tưởng để người dùng có thể chuyên chở đồ đạc như: Baga sau, baga giữa, baga trước,... đủ để tải được số lượng hành lý đáp ứng tốt nhu cầu cắm trại của chủ nhân.

     Cross 125X-CafeAuto-3

Cross 125X khiến cho không ít người ấn tượng với hệ thống đèn lái sở hữu 4 đèn bi cầu hầm hố, tạo ra cường độ ánh sáng mạnh mẽ, đem tới sự tự tin cho chủ nhân khi di chuyển trên những đoạn đường thiếu vắng đèn chiếu sáng.

     Cross 125X-CafeAuto-4

Đèn hậu của mẫu xe cũng vô cùng đẹp mắt tuy nhiên lại gây tranh cãi bởi vì không gian bố trí xi nhan tương đối hẹp, rất khó nhận biết tín hiệu đối với những phương tiện di chuyển phía sau. Hơn nữa chóa xi nhan cũng là chóa đỏ giống đèn hậu chứ không phải chóa trong giống như những mẫu xe khác.

     Cross 125X-CafeAuto-5

Cross 125X được trang bị một cụm màn hình LCD màu. Tuy nhiên, lối hiển thị của nó thật sự không được lôi cuốn và thậm chí có phần kém hơn cả những màn hình LCD đơn sắc. Bù lại, Cross 125X 'dỗ dành' chủ nhân bằng cổng sạc USB, có thể cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị.

     Cross 125X-CafeAuto-6

Mẫu xe có một dàn chân căm đùm niềng chuyên dành để vượt địa hình gồ ghề tiệm cận với những mẫu Enduro khi có đường kính bánh trước sau lần lượt là 18 inch và 16 inch. Bánh trước cao, bánh sau lùn tạo ra khoảng sáng gầm thoáng đãng. Hệ thống thắng trước sử dụng thắng đĩa, hệ thống thắng sau thì sẽ là thắng đùm dễ bảo trì bảo dưỡng.

     Cross 125X-CafeAuto-7

Cross 125X hứa hẹn sẽ không làm người lái thất vọng với cặp phuộc trước hành trình ty 31cm và cặp phuộc lò xo trụ đôi có thêm bình dầu khí nén tại dàn chân sau.

     Cross 125X-CafeAuto-8

Động cơ Cross 125X có dung tích 125cc với công suất tối đa 10 HP đạt ở ngưỡng tua 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ này được cung cấp nhiên liệu bằng bình xăng 9 lít – một dung tích ấn tượng đối với một mẫu xe số.

     Cross 125X-CafeAuto-9

Cross 125X sở hữu bộ ống xả vắt cao và đặc biệt có thiết kế hệt như súng 6 nòng, có thể xoay chuyển khi nổ máy.

      Cross 125X-CafeAuto-10

Cross 125X được phân phối ở thị trường Trung Quốc với mức giá bán 8.980 Nhân Dân Tệ, khoảng 30 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.