Có thể nói Exciter tay côn 4 số đời 2010 đã mở ra kỷ nguyên thành công của phân khúc xe côn tay, điều mà trước đây chỉ có Suzuki Sport (Su-xì-po) và Yamaha Z125 (YaZ, Ya cá mập) đã từng làm trong những năm trước 2000. Bởi thế sau này nhưng dòng xe đó rất có giá trị có giá lên cả trăm triệu triệu đồng, riêng mẫu Exciter côn tay đời 2010 nếu hình thức còn tốt chắc chắn không giá không dưới 35-40 triệu đồng thấp hơn những chiếc đời mới sau này một chút.
Đó là đối với xe zin, còn với xe độ thì rất là vô chừng, có những chiếc mất giá vô tội vạ nhưng có những chiếc lại có mức giá cao hơn nhờ gu thẩm mỹ cũng như giá trị đồ chơi kèm theo. Như chiếc xe dưới đây được độ lại theo phong cách nhẹ nhàng nhưng cũng đầy uy lực khi cần thiết.
Như phần mặt đồng hồ xe được chuyển sang loại đồng hồ Koso v2 có thể hiện thông tin nhiều hơn so với nguyên bản như vòng tua, báo số, tốc độ, đèn báo lỗi, nhiệt độ, hành trình,… hai bên tay cầm là cụm công tắc lấy từ chiếc Yamaha NVX kèm theo cùm tay ga đến thương hiệu Daytona của Ý.
Hệ thống phanh nguyên bản được nâng cấp lên với tay thắng Brembo RCS 19 có giá khoảng 5 triệu đồng, dây dẫn dầu Hel, heo dầu Brembo 2 pis đối xứng giá khoảng 2 triệu cùng với đĩa thắng Galfer được đóng vào lòng mâm thông qua thớt lòng được CNC.
Phanh phía sau từ phanh đùm chuyển sang loại phanh đĩa với vị trí bắt pen dầu được lắp đặt gọn gàng, không để lộ mối hàn cắt rất liền mạch. Để hẵm lực đẩy phía sau, chủ nhân đã sử dụng heo dầu Brembo Jog mini cùng với đĩa phanh Galfer size nhỏ.
Dòng Exciter thường mắc lỗi phuộc sau mềm khiến xe sàng lắc khi chạy tốc cao thế nên chủ xe đã trang bị phuộc đơn bình dầu phía sau thương hiệu Ohlins có giá không dưới 10 triệu đồng. Đây cũng là thương hiệu được rất nhiều dân chơi xe kể mô tô phân khối lớn cực kì ưa chuộng.
Để xứng tầm với những món đồ chơi trên xe, chủ nhân đã sử dụng dàn mâm Daytona có mức giá mắc ngang thậm chí hơn so với cây phuộc Ohlins. Ngoài ra còn một số món đồ chơi có mức giá nhẹ túi hơn như ốc titan gr5 được tạo thành từ titanium có độ bền cao, nhẹ, chống rỉ sét có mức giá vài chục ngàn đến vài trăm ngàn cho một con ốc, dàn áo sơn mới, đèn trợ sáng, sơn khói đèn pha, đèn hậu, lốp Michelin, sên vàng DID….
Theo chỉ sẻ, thì chiếc Exciter 135 trên được làm lại động cơ với cấu hình piston đường kính 62mm, tay dên zin, bình xăng con thương hiệu Uma size 32mm, lòng YCS, đầu supap 19-22 đủ sức mạnh để đi tour, đi chơi nhưng cũng không quá gắt khi đi phố. Để hỗ trợ ổn định khi chạy tốc độ cao xe còn có thêm bộ trợ lực Ohlins để ổn định tay lái và ống xả Leovince cho âm thanh trầm ấm hơn.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Đoàn xe Jeep này gồm 10 chiếc gồm cả SUV và bán tải đã thực hiện hành trình caravan ngắn nhằm thể hiện khả năng off-road thông qua nhiều cung địa hình khác nhau.
Bên cạnh những sản phẩm như ô tô hay xe buýt chạy điện, tâm điểm của sự kiện VinFast vừa diễn ra tại Hà Nội là mẫu xe đạp trợ lực điện.
Các phụ kiện dành cho xe máy dưới đây đang rất hot và được nhiều anh em lựa chọn cho chiếc xe máy yêu quý của mình.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.