Mục đích của hệ thống mới là nhằm giảm thiểu tính thiếu chính xác và nâng cao tính nhất quán trên các hệ thống lái hiện tại. Để đạt được điều này, các kỹ sư của Ferrari đã tìm cách giảm các tính hiệu cản đến từ việc sử dụng hộp lái và các khớp nối trong liên kết lái. Lực sẽ đến các cột và khớp nối trước khi đến các bánh.
Về cơ bản, cấu tạo này không khác gì với cấu trúc tay lái thông thường. Tuy nhiên, các kỹ sư của Ferrari có thể đo lường và định lượng góc độ cũng như mô-men mà người lái tác động lên bánh lái. Họ sử dụng dữ liệu này để quyết định khả năng phản hồi của chiếu xe trước sự điều khiển của người lái, giúp cho các phản hồi của xe hiệu quả và chính xác hơn.
Các chi tiết kỹ thuật được thêm vào cho hệ thống lái cũng không quá phức tạp và không làm tăng trọng lượng của xe. Đương nhiên không phải bất kỳ phát minh mới nào của các hãng xe đều được ứng dụng lên các mẫu xe thương mại. Tuy nhiên, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như Ferrari trang bị hệ thống này lên chiếc LaFerrari XX mới của họ.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.
Ferrari vừa tung ra thông tin triệu hồi dòng xe 296 GTB vì nguy cơ rò rỉ nguyên liệu và có thể gây ra cháy nổ. Tổng cộng có 425 chiếc bị ảnh hưởng.
Siêu xe gầm cao Ferrari Purosangue vừa được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu với khách hàng trong nước.
Với việc là khách hàng của Ferrari khi hiện đang sỡ hữu 2 mẫu siêu xe “ngựa chồm” cùng với việc có độ phủ rộng lớn thế nên không quá ngạc nhiên khi dân chơi phố Núi này có mặt tại trường đua Sepang để tham gia sự kiện của hãng siêu xe này.
Với những kinh nghiệm của mình, tay đua Charles Leclerc đã truy đổi và theo dấu một nhóm tội phạm, đồng thời báo lực lượng công quyền để bắt giữ.