Mục đích của hệ thống mới là nhằm giảm thiểu tính thiếu chính xác và nâng cao tính nhất quán trên các hệ thống lái hiện tại. Để đạt được điều này, các kỹ sư của Ferrari đã tìm cách giảm các tính hiệu cản đến từ việc sử dụng hộp lái và các khớp nối trong liên kết lái. Lực sẽ đến các cột và khớp nối trước khi đến các bánh.
Về cơ bản, cấu tạo này không khác gì với cấu trúc tay lái thông thường. Tuy nhiên, các kỹ sư của Ferrari có thể đo lường và định lượng góc độ cũng như mô-men mà người lái tác động lên bánh lái. Họ sử dụng dữ liệu này để quyết định khả năng phản hồi của chiếu xe trước sự điều khiển của người lái, giúp cho các phản hồi của xe hiệu quả và chính xác hơn.
Các chi tiết kỹ thuật được thêm vào cho hệ thống lái cũng không quá phức tạp và không làm tăng trọng lượng của xe. Đương nhiên không phải bất kỳ phát minh mới nào của các hãng xe đều được ứng dụng lên các mẫu xe thương mại. Tuy nhiên, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như Ferrari trang bị hệ thống này lên chiếc LaFerrari XX mới của họ.
Sau SU7 thì Xiaomi YU7 sẽ là mẫu xe điện tiếp theo của hãng được trình làng, đây cũng là mẫu xe gầm cao đầu tiên của hãng công nghệ này.
Ferrari F80 là mẫu siêu xe mới của hãng đồng thời cũng là mẫu nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất của lịch sử thương hiệu.
Để mừng sinh nhật của mình, Zlatan Ibrahimovic đã chi khoảng 25.2 tỷ đồng để tậu thêm mẫu siêu xe Ferrari SF90 XX Spider.
Một sự cố nghiêm trọng vừa xảy ra trên mẫu xe Ferrari, đáng chú ý hơn đây có thể là một trong những xe đầu tiên của dòng này gặp thiệt hại nặng.
Dù thời điểm ra mắt còn khá lâu, tuy nhiên một số chi tiết của mẫu xe được cho là thay thế Ferrari LaFerrari bất ngờ bị lộ diện.