Khám Phá, - 25/02/2014 08:01 PM
Đây là mẫu du thuyền hiện đại bậc nhất có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc LaFerrari nổi tiếng của hãng xe “ngựa chồm”.

Nếu như bạn đã từng ngạc nhiên trước thiết kế và sức mạnh của mẫu tàu đua Aventaboat (lấy cảm hứng từ chiếc Lamborghini Aventador 50th Anniversary Edition Roadster ), thì hẳn bạn sẽ thích thú khi nhìn thấy chiếc du thuyền LaFerrari dưới đây.

Cũng giống như chiếc LaFerrari, mẫu du thuyền trị giá 4 triệu USD này được sơn phủ màu đỏ và được trang bị các cửa sổ hông bằng kính tối màu. Toàn bộ phần boong tàu đều được cấu tạo bằng sợi carbon cường lực dạng ống. Các cột trụ làm bằng sợi carbon và nhiều bộ phận che chắn làm bằng chất liệu chống nắng. Ngoài ra, chiếc du thuyền tốc độ cao này còn được trang bị nhiều tiện nghi như cửa thủy lực và khoang chứa Jet Ski (mô tô trượt nước) ở sau đuôi tàu.

Bên trong, tàu LaFerrari sở hữu 5 ti vi màn hình phẳng, một số máy Blu-Ray, một bảng điều khiển ánh sáng và hệ thống giải trí bằng cảm ứng, các vật dụng bằng gỗ và sợi carbon. Thậm chí, để xứng đáng với mức giá 4 triệu USD mà nhà sản xuất đưa ra, chiếc du thuyền LaFerrari còn được trang bị sàn kim cương ở khoang điều khiển.

Nếu chiếc xe LaFerrari được trang bị động cơ 963 mã lực, thì bên dưới chiếc du thuyền này là hai động cơ mạnh mẽ của Volvo với công suất 900 mã lực. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.