Xe mới, - 23/07/2024 03:53 PM
Black Edition là phiên bản mới nhất của dòng xe bán tải Triton với nhiều chi tiết được tinh chỉnh mang lại cảm giác cứng cáp hơn, tuy nhiên số lượng lại không có quá nhiều.

Mặc dù là phiên bản giới hạn nhưng Mitsubishi Triton Black Edition vẫn được phát triển dựa trên Triton Double-Cab Plus Ultra thế hệ mới. Ở phần ngoại thất các chi tiết như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, gương chiếu hậu và bánh xe đều được sơn màu đen nhằm tạo điểm nhấn khác biệt.

phien-ban-la-cua-ban-tai-mitsubishi-triton-hien-dien-tai-dong-nam-a

Không gian bên trong của Triton Black Edition cũng được bao phủ bởi nhiều chi tiết tối màu như: ghế ngồi bọc da đen kết hợp chỉ khâu màu trắng tương phản, mặt bảng điều khiển và phần trên của tấm cửa đều sử dụng tông màu đen.

phien-ban-la-cua-ban-tai-mitsubishi-triton-hien-dien-tai-dong-nam-a

Mitsubishi Triton Black Edition vẫn sử dụng máy dầu 2.4L tăng áp cho công suất 183 mã lực, mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Động cơ đi cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động hai bánh.

phien-ban-la-cua-ban-tai-mitsubishi-triton-hien-dien-tai-dong-nam-a

Về an toàn, Triton Black Edition đi kèm hệ thống Diamond Sense với những tính năng như đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360.

phien-ban-la-cua-ban-tai-mitsubishi-triton-hien-dien-tai-dong-nam-a

Mitsubishi Triton Black Edition được bán ra tại Thái Lan với giá khởi điểm quy đổi khoảng 716.9 triệu VNĐ. Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton có giá bán từ 650 triệu đến 905 triệu nhưng chỉ là thế hệ trước, một số thông tin cho biết phiên bản mới có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.