Khám Phá, - 18/02/2014 03:00 PM
Nếu bạn thật sự hâm mộ phiên bản hạn chế Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster thì không có lý do gì để không thích một chiếc tàu thủy có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe này.

Chiếc Aventaboat này được dự đoán là sẽ khuấy động không gian của triển lãm tàu thuyền quốc tế Miami International Boat Show với sức mạnh dữ dội và thiết kế vô cùng ấn tượng.

Ngoại thất của tàu sử dụng tông màu vàng bắt mắt đến từ chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster. Đặc biệt, bộ đèn pha và đèn hậu của tàu có thiết kế hình chữ Y dọc và ngang cá tính, được lấy từ chiếc Aventador. Các chi tiết nội thất của tàu cũng kết hợp khéo léo giữa màu đen da và vàng đặc trưng. Vô lăng điều khiển cũng mang nhiều nét tương đồng với chiếc Aventador.

Nói chung, bạn có thể hình dung đây là một Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster được tích hợp đến 6 chỗ ngồi, được kéo dài phần đầu và đuôi, có thể nổi trên mặt nước và chạy bằng động cơ có sức mạnh gấp bốn lần phiên bản tiêu chuẩn.

Chủ tàu cho biết, tại Miami International Boat Show, chiếc tàu Aventaboat sẽ được trang bị 2 bộ máy, mỗi bộ là một động cơ Mercury Racing 1350 có sức mạnh 1.350 mã lực. Nhờ đó, tàu có thể đạt được tốc độ trên 315 km/h trên mặt nước. Tuy nhiên, khi trở về St.Louis, Missouri, ông sẽ nâng cấp động cơ lên 1.650 mã lực.

Tuy không tiết lộ mức giá chế tạo của mẫu Aventaboat nói trên nhưng chỉ riêng mỗi động cơ Mercury Racing của nó đã có mức giá lên đến 200.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.