Khám Phá, - 22/11/2021 08:33 AM
Một chiếc Ferrari LaFerrari mới đây lộ diện đã cập bến Campuchia và được giới thạo tin trong nước cho rằng đây chính là chiếc hypercar được doanh nhân Sài thành đặt về từ lâu.

Chiếc Ferrari LaFerrari đã xuất hiện tại Campuchia

Mới đây, một số nguồn tin cho biết đã có chiếc Ferrari LaFerrari vừa cập bến Campuchia với ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa – màu sơn trùng với chiếc được đồn đoán của nữ doanh nhân 9x ngành cafe đặt mua về Việt Nam.

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-1

Theo hình ảnh chụp được từ Campuchia, chiếc xe này mang bộ mâm 5 chấu đơn sơn đen cùng cùm phanh màu đỏ nổi bật bên trong. Hiện chưa rõ khi nào chiếc LaFerrari được vận chuyển và đưa về Việt Nam. Có thể sau khi ra được biển số Campuchia, chiếc hypercar sẽ lên đường về với chủ nhân.

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-2

Chưa rõ nữ doanh nhân phải bỏ ra bao tiền để tậu Ferrari LaFerrari

Hiện tại, bộ sưu tập của nữ doanh nhân 9x ngành café đang có những mẫu siêu xe đắt đỏ được nâng cấp gói độ bạc tỷ như Ferrari F8 Spider độ Novitec duy nhất Việt Nam, McLaren 765LT độ bodykit Novitec, Porsche 918 Spyder đầu tiên tại Việt Nam, Mercedes-AMG G 63.

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-3 ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-4

Trước đó, doanh nhân Sài thành này đã từng sở hữu hai siêu xe đình đám khác là Lamborghini Aventador SVJ độ Novitec đầu tiên tại Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale với gói Assetto Fiorano trị giá khoảng 40 tỷ. Được biết, hai chiếc xe này được bán đi để đưa về chiếc Ferrari LaFerrari.

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-5 ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-6

Từ tháng 4/2021 đã xuất hiện tin đồn doanh nhân ngành cafe này tậu chiếc hypercar của Ferrari khi một đơn vị kinh doanh siêu xe tiết lộ. Hiện chưa rõ giá bán của xe ở thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, những chiếc LaFerrari trên thị trường xe cũ hiện nay đều có mức giá dao động từ 3 đến 5 triệu USD (tương đương khoảng 69 đến 115 tỷ VNĐ).

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-7 ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-8

Ferrari LaFerrari sẽ ngày một tăng giá do số lượng khan hiếm

Là phiên bản giới hạn chỉ 499 chiếc trên toàn cầu, Ferrari LaFerrari không chỉ là hypercar được các đại gia lựa chọn để thỏa mãn đam mê mà còn được coi như tài sản khi mẫu xe này ngày càng tăng giá.

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-9

Là mẫu xe đường phố đầu tiên được sử dụng công nghệ hybrid của thương hiệu ngựa chồm Ý, Ferrari LaFerrari được trang bị động cơ V12 dung tích 6.3 lít có thể cho công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Kết hợp với khối động cơ này là mô-tơ điện có sức mạnh tối đa 163 mã lực.

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-10

Tổng công suất được sản sinh trên Ferrari LaFerrari lên đến 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Nhờ đó mẫu hypercar của hãng siêu xe Ý có thể dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 3 giây, từ 0-200 km/h trong 7 giây và tốn 15 giây để đạt 300 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

ferrari-laferrari-doanh-nhan-viet-ve-campuchia-cafeautovn-11

Ảnh: Gia Huy, Sưu tầm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.