Khám Phá, - 15/06/2018 05:48 PM
Rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười xảy ra khi một người say rượu. Mới đây, tình huống cô gái say xỉn đã thử chui đầu vào ống xả xe hơi và bị mắc kẹt khiến không ít người bật cười .

Tối ngày 8/6 tại bang Minnesota, Mỹ, trong khi tham dự buổi Liên hoan Âm nhạc, cô gái 19 tuổi tên Kaitlyn Strom đã có những hành vi thiếu kiểm soát khi quá chén. Cô đã nảy ra ý tưởng chui đầu vào ống xả xe hơi để xem rằng chúng có vừa với đầu mình hay không.

Và kết quả là cô bị kẹt đầu trong ống xả xe tải khoảng 45 phút. Để cứu Strom, các nhân viên của Sở Cứu Hỏa Winsted phải dùng cưa cắt ống xả ra. Sau khi tỉnh lại, cô cho biết: “Tôi cảm thấy bối rối vì không biết chuyện gì đang xảy ra bởi lúc đó tôi không nhìn thấy gì cả, nhưng tôi tin rằng mọi người xung quanh sẽ có cách để đưa tôi ra an toàn.".

Rất may Strom đã không bị thương tích, ngay sau vụ việc, cô xin lỗi chủ xe và thật may mắn khi người tài xế tốt bụng đã không bắt cô phải bồi thường một khoản chi phí nào. Người đàn ông mỉm cười nói: 'Không sao. Cô ổn là tôi an tâm rồi, đừng lo cho cái ống xả'.

Đoạn clip tầm 5 giây phát tán trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi châm ngôn “ Đừng để con gái say rượu”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Choáng váng với loại "mai thúy" tự tổng hợp từ muội khói ống xả xe hơi

    Khám Phá  -  05/10/2021 4:00 AM

    Một loại ma túy tự tổng hợp của một bộ phận “dân chơi” Congo đang kéo theo nhiều hậu quả khi nó được tổng hợp từ nhiều loại chất trong đó không thể thiếu muội khói từ ống xả của ô tô.

  • Khói trắng bốc lên mù mịt từ ống xả ô tô: Nguyên nhân do đâu?

    Tiện ích  -  29/11/2020 10:15 AM

    Khói xả màu trắng là một vấn đề mà mọi chủ xe cần đặc biệt lưu ý. Nó không chỉ ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác mà còn có nghĩa rằng xe của bạn đang gặp sự cố cần sửa chữa kịp thời.

  • Vì sao ống xả trên xe ô tô lại ‘chảy nước’?

    Tiện ích  -  25/03/2019 10:34 AM

    Sau mỗi chuyến đi dài, anh bạn tôi thường có thói quen dừng lại và kiểm ra toàn bộ các bộ phận bên ngoài xe, nhằm phát hiện và khắc phục những sự cố sớm nhất. Chiều qua, ông tá hỏa gọi điện cho tôi khi phát hiện bộ phận ống xả thải nước khi xe hoạt động và đặc biệt khi rò ga.

  • Kinh ngạc 15 ống xả kỳ lạ nhất trên ô tô (P2)

    Khám Phá  -  24/12/2018 4:55 PM

    Ngày nay, nhìn vào ống xả nhiều người có thể dễ dàng đoán biết được đâu là xe thể thao, đâu là một chiếc xe bình dân. Tuy nhiên vẫn tồn tại những mẫu xe có kiểu thiết kế khác lạ, ít ai ngờ tới sự phá cách của các nhà sản xuất. Cùng CafeAuto tìm hiểu kiểu dáng của 15 ống xả này.

  • Kinh ngạc 15 ống xả kỳ lạ nhất trên ô tô (P1)

    Khám Phá  -  21/12/2018 4:55 PM

    Ngày nay, nhìn vào ống xả nhiều người có thể dễ dàng đoán biết được đâu là xe thể thao, đâu là một chiếc xe bình dân. Tuy nhiên vẫn tồn tại những mẫu xe có kiểu thiết kế khác lạ, ít ai ngờ tới sự phá cách của các nhà sản xuất. Cùng CafeAuto tìm hiểu kiểu dáng của 15 ống xả này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.