Khám Phá, - 17/04/2019 06:42 PM
Một hãng độ có tên EVE.RYN mới đây đã cho ra mắt một phiên bản độ có thể nói là chất lừ dành cho mẫu xe thể thao mui trần BMW i8 Roadster.

Theo đó, mẫu xe này đã được khoác lên mình một diện mạo mới quá đỗi ấn tượng. Nếu như xe nguyên bản được chấm điểm 10 về thiết kế thì gói độ nói trên sẽ nâng con số đó lên 11.

Từ phần mặt trước cực dữ dằn với cản va và hốc hút gió mới cho tới các tấm ốp sườn và vòm bánh xe ở hai bên hay bộ khuếch tán gió cùng cánh đuôi ở phía sau, tất cả đã biến i8 Roadster thành một chiếc phi thuyền trên mặt đất.

Phần lớn các thành phần được bổ sung cho chiếc xe được chế tạo từ vật liệu sợi các-bon. Một đặc điểm không thể bỏ qua ở gói nâng cấp này chính là nước sơn màu xanh lục, xen lẫn với một số chi tiết tối màu. Đây có lẽ là nguồn gốc cho tên gọi E.N.ARMY EDITION mà EVE.RYN đã lựa chọn. Ngoài ra, bộ vành màu vàng kim loại cũng là một điểm nhấn khá nổi bật nhờ sự tương phản với màu sơn ngoại thất.

Đáng tiếc là hãng độ đến từ Nhật Bản đã không tiến hành gia tăng sức mạnh cho chiếc sportscar của BMW. Vì vậy, mẫu xế độ này vẫn được trang bị hệ thống động lực hybrid với tổng công suất 374 mã lực. BMW cho biết, i8 Roadster chỉ cần 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.