Golf, - 19/08/2022 09:50 AM
Ống tay golf được xem là món phụ kiện vô cùng hữu ích giúp bảo vệ làn da tay của golfer trong những ngày hè nắng rát.

Golf luôn được xem là một bộ môn thể thao có sức hấp dẫn kỳ lạ vì vậy thời tiết chưa bao giờ là rào cản đối với các golfer. Dù ngày mưa hay nắng, trên các sân golf tại Việt Nam vẫn luôn có những người chơi say sưa với bộ môn thể thao quý tộc này. 

Nếu bạn cũng đam mê golf, thường xuyên lên sân vào những ngày hè nắng nóng thì có một món phụ kiện vô cùng cần thiết mà bạn nên trang bị đó chính là ống tay golf. Phụ kiện này không chỉ giúp bảo vệ làn da ta của bạn khỏi ánh nắng mặt trời mà còn có rất nhiều công dụng hữu ích khác. Hãy cùng tìm hiểu xem ống tay golf chống nắng là gì và làm sao để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhé.

Bảo vệ làn da của ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời

Tất cả chúng ta đều biết rằng ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím, gây lại cho làn da. Việc tiếp xúc lâu dưới ánh sáng mặt trời, đặc biệt vào những ngày hè chắc chắn sẽ làm da chúng ta bị bỏng rát. Ống tay golf ra đời được xem là  phụ kiện vô cùng hữu ích, giúp bảo vệ làn da tay của golfer khi lên sân trong mùa hè. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, đây luôn là một sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng.

ong-tay-golf-–-ve-si-bao-ve-doi-tay-golfer-trong-ngay-he-nong-rat-chua-duyet

Dụng cụ giúp cố định cánh tay

Ngoài công dụng chống nắng, bảo vệ làn da, ống tay golf còn có công dụng khác là giúp cố định cánh tay. Nếu chơi golf chắc hẳn bạn sẽ biết rằng việc giữ cánh tay và cẳng tay trên một đường thẳng sẽ giúp cú đánh tốt hơn. Ống tay chống nắng được thiết kế bó sát, tạo lực ép lên đôi tay, hỗ trợ cho việc giữ thẳng tay được dễ dàng hơn.

Thấm hút mồ hôi

Các loại ống tay chống nắng golf hiện nay đều được làm từ loại chất liệu cao cấp, chống tia UV và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Cho dù đeo ống tay trong vài tiếng đồng hồ, bạn vẫn luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, không hề bị bí bách, khó chịu.

Tăng tính thời trang

Nhiều người nghĩ rằng đeo ống tay golf sẽ làm mất tính thẩm mỹ và trông không được sang trọng trên sân. Hiểu được điều này, các thương hiệu không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để trung ra thị trường những sản phẩm ống tay vừa tốt, vừa thời trang và cá tính.

ong-tay-golf-–-ve-si-bao-ve-doi-tay-golfer-trong-ngay-he-nong-rat-chua-duyet

Những lưu ý khi lựa chọn ống tay golf bạn cần biết: 

- Lựa chọn theo chất liệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống tay golf chống nắng, được làm từ những  loại chất liệu khác nhau. Do đây là phụ kiện thường được sử dụng vào những ngày hè nóng nực vì vậy theo kinh nghiệm chơi golf, bạn nên lựa chọn loại chất liệu mềm mịn, không bị xơ khi hoạt động. Bên cạnh đó, chất liệu vải cũng cần thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

- Kích cỡ của ống tay

Cũng giống như khi lựa chọn quần áo hay giày, lựa chọn ống tay golf cũng cần phải đảm bảo độ vừa vặn. Không nên lựa chọn những chiếc ống tay quá rộng hoặc quá chật vì nó không những khiến bạn cảm thấy khó chịu mà còn làm bạn mất tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng những cú đánh.

- Phù hợp với trang phục

Có rất nhiều loại ống tay chống nắng với màu sắc khác nhau. Tùy vào phong cách, sở thích của bản thân bạn có thể lựa chọn những chiếc ống tay golf phù hợp với quần áo, trang phục.

- Lựa chọn theo thương hiệu

Thương hiệu luôn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn của các golfer. Và dĩ nhiên ống tay chơi golf cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm chất lượng, bạn nên đến các cửa hàng chính hãng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về ống tay golf. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để bảo vệ làn da khi lên sân giữa mùa hè nóng rát.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.