Sự Kiện, - 05/07/2023 08:07 PM
Giải golf ra mắt CLB G81 Miền Nam 2023 diễn ra tại Sân golf Tân Sơn Nhất hứa hẹn mang đến những điều thú vị và hấp dẫn cùng nhiều sự bất ngờ cho nhà vô địch.

Giải golf ra mắt CLB G81 Miền Nam 2023 diễn ra vào ngày 20.7 tới đây tại Sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hứa hẹn mang đến cho những golfer tham dự nhiều điều thú vị và hấp dẫn, đặc biệt BTC sẽ vinh danh Nhà vô địch tại hố 9C với những khoảnh khắc ấn tượng đầy cảm xúc.

nhieu-ca-si-dien-vien-noi-tieng-se-co-mat-tai-giai-golf-ra-mat-clb-g81-mien-nam

CLB golf G81 Miền Nam tập hợp những người bạn đồng niên năm 1981 có cùng đam mê với môn thể thao golf. G81 Miền Nam cũng là nơi để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối, san sẻ những yêu thương. Hơn 40 thành viên CLB đã tạo nên một bước ngoặt quan trọng trong ngành golf, mở ra một trang mới cho câu lạc bộ và mang lại hy vọng về những thành công lớn trong tương lai.

Vì vậy mà ngày 20/7/2023 đã được chọn làm ngày tổ chức giải ra mắt CLB G81 Miền Nam 2023 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đây cũng là sự kiện chứng tỏ tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường thân thiện và khích lệ cho các golfer, đồng thời khơi dậy sự đam mê và tình yêu dành cho môn thể thao này.

Chủ tịch G81 Miền Nam ông Nguyễn Bình Minh chia sẻ: “Mỗi thành viên CLB golf G81 đều mong muốn chung tay, cùng nhau tạo nên giải đấu phong trào nhưng mang tính tổ chức chuyên nghiệp”.

Giải dự kiến thu hút 220 golfers tranh tài với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các Bảng đấu. Ngoài ra còn có giải HIO: xe hơi, tiền mặt cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

nhieu-ca-si-dien-vien-noi-tieng-se-co-mat-tai-giai-golf-ra-mat-clb-g81-mien-nam

Tại giải ra mắt CLB Golf SG81 Miền Nam sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ: nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Bình Minh, DV Hiếu Nguyễn, Giang Quốc Nghiệp, ca sĩ Lưu Hiền Trinh, CS-DV Hải Băng, DV Thành Đạt, Ca sĩ Đạt G và sự xuất hiện của 2 ca sĩ khách mời đặc biệt cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, gợi cảm hứng và tạo điểm nhấn cho giải golf ra mắt CLB. Thêm nữa, giải đấu còn gây sự chú ý khi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Đây không chỉ là một giải golf ra mắt, mà còn là một cơ hội để xây dựng cộng đồng golf đoàn kết và phát triển thể thao này trong tương lai. CLB Golf SG 81 Miền Nam sẽ tiếp tục là nơi gắn kết cộng đồng golf, thúc đẩy sự phát triển và tạo ra những thành tựu xuất sắc góp phần phát triển phong trào golf trên cả nước. Ngoài ra các golfer đồng niên sinh năm 1981 có thể tham gia vào câu lạc bộ theo đường link tại đây.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.