Golf, - 18/07/2023 08:37 AM
Với hơn 350 golfer đăng ký tham gia đã vượt quá số lượng dự kiến ban đầu đã khiến ban tổ chức ngỡ ngàng vì đây chỉ là một giải đấu ra mắt CLB mà có lượng golfer đăng ký như một giải chuyên nghiệp.

Vốn đơn thuần là giải đấu ra mắt của hội những golfer đồng niên 1981 sống và làm việc tại các tỉnh thành miền Nam với số lượng dự kiến ban đầu chỉ có 220 golfer tham gia giải nhưng theo ban tổ chức giải đến ngày 15/7/2023 đã có hơn 350 golfer lượt đăng ký tham gia giải.

Trước đó chủ tịch hội SG81, ông Nguyễn Bình Minh cũng cho biết tại giải đấu lần này sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng, sao hạng A tham gia tranh tài như Bằng Kiều, Đan Kim, Hải Băng,…. Điều này cũng dễ hiểu chủ tịch SG81 đã và đang là một nhân vật có tiếng trong giới showbiz, chính điều này cũng là một phần tạo nên sức hút của giải đấu ra mắt CLB G81 miền Nam ngày 20/7/2023 tại sân Golf Tân Sơn Nhất.

giai-golf-ra-mat-clb-g81-mien-nam-co-so-luong-golfer-dang-ky-ky-luc

Thêm nữa, dù chỉ là giải đấu ra mắt “CLB Golf G81 miền Nam” nhưng đã có một ban lãnh đạo hoàn chỉnh với nhiều năm kinh nghiệm tham gia các giải đấu lớn, chính vì thế sẽ có cách tổ giải chỉnh chu và mang tính độc lạ, sáng tạo có tính khác biệt so với các giải đấu thông thường khác.

Giải ra mắt “CLB Golf G81 miền Nam” nhận được sự quan tâm lớn trong cộng đồng golfer và các doanh nghiệp lớn đồng hành nên giải có giá trị giải thưởng rất lớn: 04 xe ô tô cho bốn hố par 3, các quà tặng có giá trị, đồ chơi golf…. Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên đến 5 tỷ đồng.

giai-golf-ra-mat-clb-g81-mien-nam-co-so-luong-golfer-dang-ky-ky-luc

Hơn nữa với sự góp mặt của đông đảo giới nghệ sĩ, diễn viên, các sao hạng A tại buổi gala dinner, chắc chắn sẽ có buổi giao lưu văn nghệ ca nhạc sôi động qua những màn trình diễn đặc sắc vốn là một điều hiếm hoi khó thấy tại các giải golf khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.