Khám Phá, - 25/12/2013 04:24 PM
Đây là công cụ sẽ giúp người dùng kết nối chặt chẽ hơn với chiếc xe của mình.

Những hãng ô tô trên thế giới đều nhận ra tầm quan trọng của hệ thống thông tin giải trí trên xe. Đó chính là cách để những chiếc xe “trói chân” người dùng trên khoang lái, khiến họ dành nhiều thời gian hơn trên xe, và giúp họ cảm thấy thuận tiện khi thao tác mọi công việc ngay trên chiếc xe của mình.

Tuy nhiên sự phát triển của công nghệ còn đã đem đến nhiều bước tiến vượt bậc cho hệ thống thông tin giải trí. Bây giờ, với những sản phẩm mới như chiếc kính “Google glass” kiểu Nissan (chiếc Nissan 3E) và đồng hồ tương tác xe hơi do Mercedes-Benz phát triển, người dùng sẽ càng kết nối sâu rộng hơn với chiếc xe của mình.

Nếu chiếc kính Nissan 3E bắt buộc người dùng phải đeo lên mắt và dành 1/2 sự tập trung của mình cho nó thì chiếc đồng hồ tương tác của Mercedes-Benz có phần thuận tiện hơn.

Nó chính là chiếc smartphone mang hình dáng đồng hồ, giúp chủ xe nhận biết được: vị trí xe, lượng nhiên liệu và thậm chí các cửa sổ đã được khóa hay chưa. Không những thế, khi người lái ngồi vào trong xe, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ hoạt động như là máy cảnh báo chướng ngại vật, điều khiển hệ thống âm thanh, và kết nối với chương trình Siri của Apple dễ dàng hơn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.