Những hãng ô tô trên thế giới đều nhận ra tầm quan trọng của hệ thống thông tin giải trí trên xe. Đó chính là cách để những chiếc xe “trói chân” người dùng trên khoang lái, khiến họ dành nhiều thời gian hơn trên xe, và giúp họ cảm thấy thuận tiện khi thao tác mọi công việc ngay trên chiếc xe của mình.
Tuy nhiên sự phát triển của công nghệ còn đã đem đến nhiều bước tiến vượt bậc cho hệ thống thông tin giải trí. Bây giờ, với những sản phẩm mới như chiếc kính “Google glass” kiểu Nissan (chiếc Nissan 3E) và đồng hồ tương tác xe hơi do Mercedes-Benz phát triển, người dùng sẽ càng kết nối sâu rộng hơn với chiếc xe của mình.
Nếu chiếc kính Nissan 3E bắt buộc người dùng phải đeo lên mắt và dành 1/2 sự tập trung của mình cho nó thì chiếc đồng hồ tương tác của Mercedes-Benz có phần thuận tiện hơn.
Nó chính là chiếc smartphone mang hình dáng đồng hồ, giúp chủ xe nhận biết được: vị trí xe, lượng nhiên liệu và thậm chí các cửa sổ đã được khóa hay chưa. Không những thế, khi người lái ngồi vào trong xe, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ hoạt động như là máy cảnh báo chướng ngại vật, điều khiển hệ thống âm thanh, và kết nối với chương trình Siri của Apple dễ dàng hơn.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Gần nửa tỷ là mức giảm giá cao nhất của Mercedes-Benz GLC đời cũ tại một số đại lý nhằm để xả lượng hàng còn tồn lại trong kho.