Golf, - 20/08/2022 02:00 PM
Sửa chữa gậy golf là việc làm cần thiết với mọi golfer để đảm bảo những cây gậy luôn đạt chất lượng tốt nhất cũng như tiết kiệm phi chí.

Những cây gậy golf luôn là vật dụng không thể thiếu được đối với mọi golfer. Mặc dù là bộ môn thể thao khá nhẹ nhàng, không có tính đối kháng mạnh hay va chạm nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng, những cây gậy chắc chắn sẽ bị hư hại một phần nào đó, cần chúng ta phải sửa chữa hoặc thay thế. Nó vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa giúp giữ lại cảm giác quen thuộc đối với những cây gậy vẫn thường sử dụng hằng ngày. Vậy khi nào cần phải sửa chữa gậy golf? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Khi nào bạn cần tiến hành sửa chữa gậy golf?

- Grip bị mòn: Grip là một trong những bộ phận quan trọng nhất của gậy golf. Đây là bộ phận để golfer cầm nắm vì vậy sau một khoảng thời gian, grip sẽ rất dễ bị mòn, khiến bạn cảm thấy bị trơn trượt, thiếu chắc chắn. Bên cạnh đó, nếu thấy trên grip xuất hiện các vết mòn, nứt thì có nghĩa grip của bạn cần phải được thay thế.

nhung-kinh-nghiem-khi-tien-hanh-sua-chua-gay-golf-chua-duyet

Việc thay thế grip gậy golf cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể mang đến một cửa hàng chuyên nghiệp, uy tín hoặc tự mua grip về và thay thế tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần thử nhiều loại grip khác nhau để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc grip phù hợp nhất.

- Rãnh mặt gậy sắt và gậy wedge bị mòn: Gậy sắt hay gậy wedge đều là những cây gậy thường xuyên được sử dụng. Phần đầu gậy được làm từ kim loại vì vậy sau thời gian dài sử dụng, tiếp xúc với không khí, độ ẩm sẽ khó tránh khỏi việc bị bào mòn, phong hóa. Đây cũng là lúc bạn cần sửa chữa gậy golf của mình.

nhung-kinh-nghiem-khi-tien-hanh-sua-chua-gay-golf-chua-duyet

- Cán gậy bị cong hay rỉ sét: Một dấu hiệu nữa khiến bạn cần sửa chữa gậy golf đó là phần cán gậy gậy cong, nứt hoặc rỉ sét. Nếu golfer bảo quản gậy không tốt, thường xuyên để gậy tiếp xúc với nước thì tình trạng này sẽ rất dễ xảy ra.

Sửa chữa gậy golf là việc làm cần thiết với các golfer để đảm bảo những cây gậy luôn đạt chất lượng tốt nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm chơi golf hữu ích.
 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.