Golf, - 21/11/2019 02:23 AM
Dù tài năng và sự chú tâm tập luyện là yếu tố quan trọng nhất nhưng những dụng cụ sau luôn được đánh giá cao trong việc giúp cải thiện điểm số của bạn.

Mỗi người chơi đều có những nhược điểm riêng nên sẽ không có dụng cụ tập luyện nào thích hợp với tất cả mọi người. Đó là lý do tôi đề xuất những dụng cụ đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian làm quen và thực sự hữu ích trên con đường trở thành “cá sấu” trên sân golf của bạn.

1. Gậy tập Momentus

nhung-dung-cu-can-thiet-cho-nguoi-tap-golf-phan-1

Đây là dụng cụ hỗ trợ tập golf tốt nhất mà tôi có thể giới thiệu đến các bạn. Cán gậy nặng và vừa tầm giúp người tập đánh bóng đúng quỹ đạo và dễ dàng cảm nhận được quỹ đạo đó. Sức nặng của gậy giúp người tập tạo đà cho cú swing và giúp cơ tay trở nên linh hoạt. Grip được thiết kế riêng thành từng rảnh giúp tay người tập nằm đúng vị trí và chắc chắn cho một cú swing. Với thiết kế tối ưu cho những cú thả lõng người để đong đưa gậy theo “swing plane”, gậy tập Momentus còn là gậy dùng để khởi động tốt nhất trước khi bước vào vòng đấu.

2. Swing fan

Khác biệt lớn nhất giữa gậy golf và “Swing fan” là sức cản gió của đầu gậy. Với gậy golf tiêu chuẩn, tốc độ đầu gậy giữa một cú đánh bóng hoàn hảo và một cú swing bung cổ tay quá sớm không có nhiều khác biệt. Nhưng trên “Swing fan” thì sự khác biệt ấy rất lớn, thậm chí một cú bung cổ tay sớm cũng có thể khiến đầu gậy không vượt qua điểm chạm bóng.

nhung-dung-cu-can-thiet-cho-nguoi-tap-golf-phan-1

Với 4 chiếc cánh đảm bảo cản gió ở mọi góc nếu như bạn đánh sai, “Swing fan” là dụng cụ tuyệt vời giúp bạn xây dựng cú swing mượt mà, phối hợp các bộ phận cơ thể hợp lý để có cú chạm bóng ở tốc độ cao nhất. Ngoài ra, “Swing fan” là dụng cụ tập golf mát mẻ nhất mà tôi từng thử, trừ một chút trở ngại nho nhỏ khi phải giải thích với hàng xóm khi tập ở khoảng vườn sau nhà:

3. Swing Gyro

nhung-dung-cu-can-thiet-cho-nguoi-tap-golf-phan-1

Trong những dụng cụ hỗ trợ tập luyện, chắc chắn gậy tập Swing Gyro là dụng cụ kỳ lạ và hấp dẫn nhất. Nhưng nó thực sự hiệu quả, đó là lý do để tôi giới thiệu với bạn. Mặt trên đầu gậy được thiết kế trong suốt để người chơi có thể nhìn thấy con quay hồi chuyển đang xoay với vận tốc 20.000 vòng mỗi phút bên trong. Mà những thay đổi của con quay sẽ giúp bạn nhận ra được đâu là vị trí cầm gậy tốt nhất, cảm nhận được quỹ đạo swing và cả giải quyết lỗi bung gậy quá sớm. Bộ dụng cụ Swing Gyro bao gồm cả pin sạc, sạc, đĩa hướng dẫn tập golf của Rick Smith và túi bọc đầu gậy.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.