Golf, - 07/02/2020 10:07 PM
Một trong những điều tuyệt vời về golf là sẽ không có 2 game giống nhau. Mỗi vòng golf là một trải nghiệm mới. Golfer có thể ngồi trên những chiếc xe golf trong suốt vòng golf của mình, tuy nhiên, đi bộ sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và sự thư giãn tuyệt vời.

Để có thể đi bộ được hết những vòng golf của mình, chắc chắn, chiếc túi golf cần phải nhẹ nhất và đầy đủ những tiện ích cần thiết. Chọn đúng túi golf sẽ mang lại cho golfer niềm vui chân chính sau vòng golf của mình.

Lợi ích của việc đi bộ một vòng golf

Rõ ràng, tập thể dục là một lợi thế lớn. Trên sân golf, golfer được tự do làm những gì mà mình thích. Điều này đồng thời mang lại những lợi ích của việc tập thể dục, nhưng bản thân Golfer lại không cảm thấy mình đang tập thể dục.

Đi bộ trên sân golf còn mang lại cho Golfer cảm nhận gần gũi, thân thiện của sân golf. Đồng thời, Golfer cũng sẽ nhận ra những yếu tố tinh tế trên sân mà bình thường có thể bỏ lỡ. Đi bộ cũng có thể tiết kiệm tiền vì chi phí xe đẩy và caddie cộng dồn theo thời gian.

Xu hướng đi bộ trên sân golf ngày càng được ưu tiên là vì việc này mang tính xã hội hơn nhiều. Golfer có thể làm quen với những người bạn chơi của mình tốt hơn, thúc đẩy những mối quan hệ thân thiết hoặc mang lại lợi ích xã hội.

Cách đeo túi golf

Nhiều người chơi golf không chắc chắn về cách mang túi golf chính xác . Mặc dù có nhiều người vẫn thích sử dụng dây đeo đơn, nhưng có nhiều lợi ích khi sử dụng hệ thống dây đeo kép.

Hệ thống dây đeo kép sẽ phân bổ trọng lượng đồng đều và giảm căng thẳng trên các múi cơ tốt hơn so với khi đeo bằng 1 vai. Điều quan trọng là dây đeo được điều chỉnh chính xác và vừa vặn với hình thể. Rất nhiều người chơi đã kiên định với thiết kế một dây đeo duy nhất nhưng đều ngạc nhiên và thoải mái hơn nhiều khi chuyển sang hệ thống dây đeo kép.

Những gì cần tìm khi chọn một túi golf siêu nhẹ

Việc chọn sai túi sẽ khiến việc đi bộ của bạn trở nên khó chịu, khó chịu và bực bội. Nó sẽ khiến người chơi bị đau và mệt mỏi. Có một vài vấn đề mà Golfer cần biết khi lựa chọn túi golf sao cho hợp lý. Đây là những gì để tìm kiếm:

Cân nặng

Điều này là khá rõ ràng nhưng nếu bạn sẽ mang túi cho 18 lỗ, bạn muốn nó càng nhẹ càng tốt. Gậy golf, bóng golf và các thiết bị khác sẽ chiếm phần lớn trọng lượng nhưng tốt hơn hết, túi golf cần phải nhẹ nhất có thể. Hãy chọn những mẫu túi chỉ khoảng 0,6 – 1,2 kg. Các mẫu túi nặng > 2kg chỉ thực sự phù hợp với những người chơi ưa thích tập luyện cơ thể khi đi bộ.

Độ bền

Cả nylon và polyester chất lượng đều là những lựa chọn chất liệu mang lại độ nhẹ và bền cho túi golf. Ngoài ra, với chân đế, sợi carbon là một lựa chọn tốt. Các dây đai là mấu chốt để mang lại sự tiện ích cho người đeo trong hàng giờ trên sân vì vậy cần phải thoải mái và mạnh mẽ. Đồng thời kiểm tra chất lượng của khóa kéo, túi và tay cầm.

Cất trữ đồ

Luôn đảm bảo có đủ túi cho mọi thứ mà golfer cần mang theo bên mình. Điều quan trọng là phải có một túi bảo vệ tốt cho các vật dụng có giá trị và một nơi thuận tiện để giữ cho đồ uống của bạn mát mẻ. Túi đựng bóng cũng rất quan trọng. Nhiều mẫu túi golf có thể được cá nhân hóa để mang lại sự hào hứng cho các Golfer.

Sắp xếp gậy golf trong túi

Túi golf cần thiết để có thể bảo vệ tốt nhất các gậy golf ở bên trong, và thực sự người chơi nào cũng mong muốn có được sự tiện lợi khi lấy ra hoặc cất vào những cây gậy golf của mình. Nhìn vào thiết kế và chất lượng của các khoang và xác định xem chúng có đủ chiều dài hay không. Thông thường có từ 3 đến 5 khoang.

Dây đeo

Dây đeo là điều quan trọng nhất để tìm kiếm khi chọn mua hàng. Một số người thích dây đeo kép trong khi những người khác hài lòng với một dây đeo duy nhất. Thoải mái là những điều chính cần xem xét vì vậy chúng nên được đệm tốt và kích thước rộng rãi.

Điều cần thiết là cả hai đều bền và được gắn chặt, và chúng cần giữ cho túi ổn định trên lưng của bạn và không bị trượt xung quanh khi bạn đi bộ. Một miếng đệm hông thường có ích để giữ cho vùng eo mà hông của người đeo tránh được mọi tác động va đập.

Giá bán

Thực tế, Golf là một môn thể thao tiêu tốn rất nhiều tiền. Có rất nhiều thiết bị và phụ kiện để mua và mỗi khi bạn muốn chơi sẽ có chi phí liên quan.

Không cần phải bỏ ra một số tiền lớn cho một chiếc túi golf nhẹ nhưng hãy tránh những món đồ thực sự rẻ vì bạn có thể sẽ thấy khó chịu và có khả năng cần phải thay thế nó quá nhanh hoặc không nhận được những tiện ích mà bạn cần có.

Theo Thegioigaycu.com

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Cách chọn mua gậy sắt - dụng cụ golf đắt nhất trong túi gậy

    Golf  -  02/03/2023 4:00 AM

    Gậy sắt được xem là dụng cụ golf đắt nhất trong túi gậy golf, một số loại còn có giá lên tới hàng nghìn USD hoặc bảng Anh. Vì thế để vừa tiết kiệm chi phí vừa tìm được loại gậy phù hợp với bản thân, golfer nên cân nhắc nhiều yếu tố mà theo chuyên gia golf James Hogg là rất quan trọng.

  • Bỏ túi những hãng giày nam và cách chọn váy nữ cho những buổi tập golf chất như fashionista

    Golf  -  15/11/2020 8:44 AM

    Trang phục khi chơi golf là vấn đề quan trọng được nhiều golfer chú ý đến, không chỉ là phái nữ cầu kỳ trong việc chọn váy, mà ngay cả những tay golf nam cũng muốn chọn cho mình một đôi giày golf chất lượng, thể hiện được phong cách cũng như giúp cho những cú xoay người trơn tru hơn. Dưới đây là top 5 thương hiệu giày nam được yêu thích nhất và cách làm sao để các chị em chơi golf trong chiếc váy phù hợp nhất.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.