Golf, - 15/11/2020 03:44 PM
Trang phục khi chơi golf là vấn đề quan trọng được nhiều golfer chú ý đến, không chỉ là phái nữ cầu kỳ trong việc chọn váy, mà ngay cả những tay golf nam cũng muốn chọn cho mình một đôi giày golf chất lượng, thể hiện được phong cách cũng như giúp cho những cú xoay người trơn tru hơn. Dưới đây là top 5 thương hiệu giày nam được yêu thích nhất và cách làm sao để các chị em chơi golf trong chiếc váy phù hợp nhất.

Adidas Adicross Classic

Đây là một mẫu giày mũi tròn, golfer sẽ có được cảm giác vừa thoải mái lại giản dị, nhẹ nhàng, phù hợp trong cả chơi golf và sinh hoạt hằng ngày. Thiết kế giày của Adidas rất được chú trọng, Adidas Adicross Classic thiết kế với định hướng các hạt, đệm lót CloudFoam, vừa dễ di chuyển vừa có cảm giác êm ái, tránh bị đau. Ngoài ra để tăng độ bám của giày dưới sân cỏ khi chơi golf, Adidas Adicross Classic trang bị công nghệ Traxion tiên tiến sử dụng 100 vấu với các kích cỡ khác nhau.

Nike Vapor W

Mẫu giày golf Nike này cũng được nhiều golfer nam lựa chọn, được xem là best seller của thương hiệu bởi sở hữu được tính năng chống thấm nước tối ưu nhất và mức giá không quá đắt. với ưu điểm này, golfer lựa chọn chơi golf trời mưa là vô cùng hợp lý, thấm hút được mồ hôi giúp chân luôn khô thoáng và giảm thiếu tai nạn trơn trượt. ngoài ra chuột còn được tích hợp công nghệ Flywire giúp golfer có được sự thoải mái và tự tin sải bước. giày golf được sản xuất có trọng lượng nhẹ nhất có thể và độ bám trên sân chắc chắn, sẵn sàng chiến đấu với mọi thời tiết.

Giày golf nam Ecco Biom Hybrid 3

Nhắc đến giày golf bền thì Ecco Biom Hybrid 3 là một lựa chọn hoàn hảo, giày được gia công mũ da Yak, tăng độ bền bỉ hơn giày bình thường gấp 3 lần. hơn nữa, giày chống nước 100%, giúp chân luôn luôn khô thoáng dù trời nắng hay trời mưa.  

Giày Golf nam FootJoy Icon

Đôi giày golf của hãng này mang lại sự cân bằng giữa phong cách và hiệu suất chơi golf, độ bám cũng như độ thoáng mát. Thiết kế vô cùng độc đáo, tôn chân, chất liệu da bò cao cấp và đế ngoài TPU nên golfer khi mang sẽ có độ bền cao nhất và sự thoải mái nhất để người chơi chơi tốt hơn. Bên cạnh ưu điểm không thấm nước 100%, cổ giày và cổ giày còn được hãng thiết kế thêm đệm bọt với mục đích đảm bảo dự êm ái lâu trên chân.

Adidas crossknit boot - Giày golf được mệnh danh thoáng khí nhất

Đây là đôi giày golf có dáng vóc vô cùng nam tính, phù hợp với những người có phong cách trẻ trung, chất liệu dệt kim được đặt ở phần trên của giày. Đảm bảo sự thoáng khí nhất có thể cho người chơi. Hơn nữa, Adidas crossknit boot còn được làm với chất liệu siêu nhẹ, nên khi chơi sẽ tạo cho golfer độ đàn hồi tốt nhất mà lại không bị bí dù là chơi lâu trên sân.

Vậy còn đối với chị em chơi golf, làm sao để chọn chân váy cho phù hợp?

Bước đầu tiên trong việc chọn váy golf, đó là golfer nữ nên dựa vào ưu điểm và khuyết điểm trên cơ thể mình để có định hướng lựa chọn trang phục phù hợp. Trong năm 2020, màu sắc được ưa chuộng nhất là đen, xám và xanh, golfer có thể theo những màu này nếu nó hợp với mình, hoặc không nhất thiết phải chạy theo xu hướng, lựa chọn những gam màu như cam, đỏ và có họa tiết lớn, hoặc logo thương hiệu. Mẹo này sẽ giúp golfer nữ có nhiều lựa chọn hơn và mỗi ngày đều có chân váy thay đổi dễ dàng.

Phối chân váy tone sur tone với áo golf

Tuy đât không phải là phong cách mới nhưng lại phù hợp với hầu hết mọi người, mọi vóc dáng, golfer nữ có thể kết hợp chân váy tone sur tone, màu sắc tương đồng cùng với áo golf và mũ golf. Ưu điểm của phong cách này sẽ giúp chị em trông trở nên gọn gàng, lịch sự và không bao giờ bị lỗi mốt trên sân golf.

Phối chân váy tương phản với áo golf

Nếu biết cách kết hợp, thì người chơi sẽ trở thành một nữ golfer thu hút nhất trên sân golf,một số màu được nhiều chị em kết hợp như trắng – đen, trắng – xanh, đen -  xám,….

Phối chân váy họa tiết với áo golf đơn giản

Xu hướng của năm nay là họa tiết sinh động như con vật, trái cây, hoa lá cành,… chính vì thế đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các golfer nữ. Golfer có thể chọn một chiếc áo polo trơn hoặc thun tay dài trơn cùng với váy có họa tiết hoa văn, bé hoặc to tùy theo vóc dáng, phong cách.

Cũng không nên chọn những hoạt tiết quá rối, màu sắc chói mắt, những họa tiết lịch sự, tôn dáng đó là chấm bi, kẻ sọc hoặc là caro.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.