Golf, - 27/07/2022 09:40 AM
Lều tập golf là dụng cụ tập luyện chuyên biệt, được thiết kế thông minh để các golfer có thể chơi golf ngay tại nhà bất cứ khi nào mình muốn.

Golf là một bộ môn thể thao khó, đòi hỏi bạn phải thường xuyên luyện tập, không chỉ trên sân mà ngay cả khi ở nhà. Một trong những phụ kiện tập golf tại nhà vô cùng cần thiết, đặc biệt với những golfer không có nhiều thời gian lên sân tập luyện đó chính là lều tập golf. Chúng được thiết kế vô cùng thông minh, giúp các golf thủ có thể nhanh chóng nâng cao trình độ, thuần thục các kỹ năng cần thiết.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, công dụng của những chiếc lều tập golf tại nhà và làm sao để mua được những sản phẩm phù hợp nhé.

Lều tập golf là gì?

Lều tập golf là gì luôn là điều được nhiều người thắc mắc, đặc biệt với những golfer vừa mới làm quen cùng bộ môn này. Đây là một dụng cụ tập golf tại nhà được thiết kế với hình dạng giống như chiếc lều nhỏ và còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: khung tập golf hay lưới tập golf.

Hầu hết những chiếc lều tập đánh golf đều được cấu tạo với 3 bộ phận chính gồm: khung lều, lưới lều và hồng tâm. Khung được làm từ các chất liệu chắc chắn, giúp lều luôn đứng vững. Lưới sẽ có tác dụng cản không để bóng văng xa ra xung quanh còn hồng tâm được thiết kế nhằm mục đích cải thiện khả năng phát bóng của golfer.

Các loại lều tập golf hiện có trên thị trường

Hiện tại, trên thị trường đang có 2 loại lều tập golf khác nhau gồm lều tập hình chóp và lều tập hình vuông.

Lều hình chóp: Đây là loại lều tập golf trong nhà phổ biến nhất và được nhiều golfer lựa chọn nhờ những ưu điểm như thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và mức giá khá rẻ. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng mẫu lều này vẫn mang đến cho golfer cảm giác như đang được chơi tại sân tập rộng lớn vậy.

tat-tan-tat-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-leu-tap-golf-tai-nha

Lều hình vuông: Loại lều này có kích thước lớn hơn, thiết kế khung và lưới cũng chắc chắn hơn rất nhiều so với lều hình chóp. Với loại lưới lều tập golf hình vuông, bạn có thể thoải mái thực hiện những cú swing mạnh mẽ.

tat-tan-tat-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-leu-tap-golf-tai-nha

Tại sao bạn nên đầu tư một chiếc lều tập golf tại nhà?

Theo kinh nghiệm chơi golf từ các chuyên gia, cho dù bạn là một golfer mới hay đã chơi lâu năm thì việc có một chiếc lều tập golf tại nhà cũng là điều cần thiết bởi nó mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích.

Có thể chơi golf ngay tại nhà

Những chiếc lều tập golf với thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp bạn có thể dễ dàng chơi golf tại những nơi mình muốn như trong nhà, ngoài sân, trên sân thượng hoặc ở công viên. Mỗi khi cảm thấy căng thẳng, bạn có thể lấy gậy ra, thực hiện vài cú swing. Đây chắc chắn sẽ là một phương pháp giảm stress hiệu quả dành cho bạn đấy.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.