Golf, - 10/07/2020 10:45 PM
Được chế tác bằng cách mạ vàng 24 karat và bạch kim PT1000 bởi 100 nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản trong 2 tháng liên tục khiến bộ gậy golf Honma 5 sao có giá ngất ngưởng.

dieu-gi-dac-biet-khien-bo-gay-golf-co-gia-len-toi-1-7-ty-dong

Trao đổi với CafeAuto, đại diện một đại lý chuyên phân phối dòng gậy này chia sẻ: “ Các nghệ nhân khi tham gia chế tác bộ gậy Honma 5 sao này đều phải có tay nghề trên 30 mấy năm. Họ làm việc cật lực trong 8 tuần liền mới cho ra một bộ gậy”.

Vật liệu sử dụng cũng được lựa chọn rất kỹ và là loại tốt nhất. Đặc biệt, bộ gậy Honma 5 sao được mạ vàng 24 karat và bạch kim PT1000. Khiến giá trị của nó được nâng lên tới 75.000 USD (gần 1,733 tỷ đồng). Nằm trong top những bộ gậy đắt đỏ nhất thế giới hiện nay.

dieu-gi-dac-biet-khien-bo-gay-golf-co-gia-len-toi-1-7-ty-dong

Ngoài việc được chế tạo tỉ mỉ thì hiệu quả đánh bóng của nó cũng được đánh giá rất cao. Đầu gậy được nhà sản xuất chế tạo từ thép cường lực cao có ứng dụng các công nghệ hiện đại vào mặt gậy. Từ đó giúp golfer đánh bóng đi ổn định nhờ bề mặt tiếp xúc nhẹ và êm. Tốc độ swing cũng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật và công nghệ áp dụng vô cùng chuẩn xác kể cả trọng lượng và chiều dài gậy golf. Nhiều người cứ ngỡ nó được làm bằng máy móc dây chuyền nhưng sự thật là thủ công 100%.  Sự nổi tiếng của người Nhật đã được chứng minh rất rõ qua nhiều bộ gậy giá trị của mình. Thậm chí, một số nghệ nhân chia sẻ họ có thể đảm nhận công việc đánh bóng với độ chính xác lên đến 1/100mm.

dieu-gi-dac-biet-khien-bo-gay-golf-co-gia-len-toi-1-7-ty-dong

Nhờ sự đẳng cấp cũng như hiệu quả của bộ gậy này mang lại mà rất nhiều người nổi tiếng sử dụng. Từ Marc Anthony, Jack Nicholson và Danny DeVito, và đặc biệt là tổng thống Mỹ Donald Trump đều lựa chọn nó khi ra sân.

Tại Việt Nam, thương hiệu gậy đến từ Nhật rất được ưa chuộng. Nhiều golfer còn chịu chơi đến mức tậu hẳn một bộ Honma 5 sao. Anh Trần Diên nói “Ra sân thỉnh thoảng vẫn gặp mấy người sử dụng loại gậy này. Ai cũng tranh thủ ngắm cho thỏa thích vì không phải lúc nào cũng thấy. Số lượng người sở hữu chỉ đếm trên đầu ngón tay”.

dieu-gi-dac-biet-khien-bo-gay-golf-co-gia-len-toi-1-7-ty-dong

Golfer này cũng nói thêm rằng một số người vì đam mê nên dành dụm tiền cứ mấy tháng tậu một cây. Tất nhiên, chỉ để thỏa cái thú trưng bày của mình chứ không đem ra sân sử dụng vì sợ trầy xước.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.