Golf, - 16/03/2020 10:28 PM
Thay vì đến sân golf, có thể luyện tập bộ môn này ở nhà với phòng golf 3D. Điều này giúp bạn có thể chủ động được thời gian cũng như luyện tập không giới hạn.

choi-golf-khong-gioi-han-voi-phong-golf-3d-mini

Tất nhiên, loại phòng tập mini này không thể hoàn toàn giống như thực tế. Nó chỉ là mô phỏng hiện thực nhất môn thể thao này mà thôi. Thông thường, phòng golf 3D mini chỉ cần một diện tích nhỏ với chiều dài x rộng x cao khoảng từ 4m x 3m x 3m.

Bao gồm các loại sân golf với đầy đủ các lỗ golf, nhiều địa hình ảo như các sân chơi ở ngoài đời. Với đủ 18 lỗ cùng vị trí phát bóng, đánh bóng hay gạt bóng như chơi trên sân golf thật.

choi-golf-khong-gioi-han-voi-phong-golf-3d-mini

Người chơi sẽ sử dụng các loại gậy đánh golf bình thường và đánh vào màn hình phía trước mặt. Sau đó, màn hình này sẽ giúp thể hiện hình ảnh chân thực thông qua các công nghệ hiện đại. Nó có thể mô phỏng chính xác đường bay của bóng.

Chưa kể, các loại máy móc bên trong phòng tập golf 3D mini sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết về độ xa, góc bóng bay, hướng, slice hay đi thẳng,tốc độ và điểm tiếp xúc bóng của những cú đánh bóng. Từ đó giúp người chơi có thể rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân mình.

choi-golf-khong-gioi-han-voi-phong-golf-3d-mini

Tuy nhiên, đổi lại giá cả của nó cũng không hề rẻ. Để lắp đặt hệ thống này, bạn phải đầu tư một số tiền khá lớn cho các thiết bị máy móc. Như là máy chiếu mô phỏng hệ thống sân golf, màn chiếu 3D, máy đặt bóng tự động, hệ thống cảm ứng hồng ngoại, camera tự động, máy tính, loa….

Theo tìm hiểu của CafeAuto thì giá cả của loại hình này dao động tùy vào các gói thiết kế khác nhau. Thông thường, gói giá rẻ nhất cũng đã lên tới 400 triệu đồng, gói bình thường cũng từ 400 đến 550 triệu. Còn gói VIP thì từ 600 đến 1 tỷ đồng.

choi-golf-khong-gioi-han-voi-phong-golf-3d-mini

Khá là đắt đỏ khi muốn đầu tư loại phòng golf này. Tuy nhiên, đổi lại người chơi có thể chủ động được thời gian, thoải mái đánh bóng không giới hạn. Đồng thời không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nắng mưa, gió bão… Và đặc biệt hơn nữa là có thể nắm bắt các thông số chi tiết về cú đánh của mình. Từ đó nâng cao trình độ golf của mình hơn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.