Golf, - 02/01/2022 11:00 AM
Fairway Bunker luôn yêu cầu golfer phải có những cách xử lí linh hoạt và khác nhau. Qua những chỉ dẫn của Trương Chí Quân dưới đây, bạn có thể nắm được những kỹ thuật cơ bản khi gặp phải một tình huống Fairway Bunker.

Như chúng ta đã biết, ở tình huống Fairway Bunker, không có gì là cố định cả. Các tình huống này yêu cầu các golfer phải có những cách xử lí linh hoạt và cách đánh khác nhau. Vậy nên, chúng ta hãy tham khảo ý kiến của golfer chuyên nghiệp Trương Chí Quân và xem xem liệu anh có “công thức chung” khi gặp phải Faiway Bunker không nhé.

- Về cách cầm gậy:

Chọn gậy ngắn (ví dụ gậy 7 sắt), hoặc cầm ngắn gậy lại. Khi rút ngắn chiều dài gậy, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm soát và điều khiển mặt gậy khi tiếp xúc bóng. Điều đó cũng làm cho gậy của chúng ta chạm bóng trước khi chạm trúng cát.

- Về cách set up:

Gần giống như cách phát bóng ở fairway. Nên để bóng lùi về giữa chân, lùi về sau một chút. Sau đó, thực hiện một cú swing bình thường. Giữ vững trọng lượng cơ thể chúng ta không thay đổi trong suốt quá trình phát bóng.

Lưu ý: Khi gặp tình huống fairway bunker, điều tiên quyết của chúng ta là luôn luôn cho mặt gậy tiếp xúc với bóng trước khi tiếp xúc với sân cát để bóng có thể bay ra khỏi khu vực bunker. Khi gặp bẫy cát rộng, hãy thực hiện những cú phát bóng swing thật dứt khoát, nhanh, mạnh để tốc độ bóng có thể được đạt mức tối đa.

Đó là cách xử lý mà Trương Chí Quân hay sử dụng ở những tình huống fairway bunker. Bạn có thể tham khảo cách của Trương Chí Quân trong những buổi đánh tập tiếp theo của mình và tự mình rút ra kinh nghiệm nhé!

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.