Golf, - 05/12/2021 03:00 PM
Golf là một môn thể thao đòi hỏi nhiều loại dụng cụ, phụ kiện liên quan. Chúng được cải tiến mỗi ngày để có thể mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Đó là lý do vì sao có trong tay 4 thứ dưới đây, golfer sẽ “nhẹ nhàng” hơn trong việc chuẩn bị đồ đạc bước lên sân golf.

Túi golf Jones Sports Company

Sẽ chẳng ai muốn mang một chiếc túi golf vốn đã nhiều gậy kèm theo khối lượng của chiếc túi nữa khiến việc di chuyển khó khăn dưới thời tiết nắng nóng. Túi golf Jones Sports được thiết kế chỉ nặng hơn 1 kg, có 1 dây đeo duy nhất, phần dây đeo tiếp xúc với vai được làm to và có đệm để tránh tình trạng đau khi đeo lâu.

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho người chơi muốn đi bộ vừa rèn luyện sức khỏe mà không muốn đem theo sẽ đẩy. Golfer có thể dễ dàng mang túi golf đi xa, có 3 ngăn: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ rộng rãi đựng được nhiều đồ đạc.

Hiện tại, Túi golf Jones Sports Company có 3 màu: đen, xám và nâu, được bán với giá khoảng 170 USD.

Xe đẩy golf The Walker Trolley 'Cape' Model 1.5

Walker Trolley Cape 1.5 tiếp tục thành công khi là bản phát triển tiếp theo của mẫu Cape ban đầu, cải tiến hơn với phong cách cổ điển và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Phần tay cầm đẩy xe được thay bằng cao su mềm, bảo vệ da tay và chống xước. Thêm vào đó, các phần vải của xe đẩy được làm bằng chất liệu chống nước, golfer có thể dễ dàng mang theo khi trời mưa. Các khớp linh hoạt giúp golfer gấp gọn xe đẩy và cho vào cốp xe. Cape 1.5 còn là trợ thủ đắc lực trong việc cầm ô, che nắng tạm thời.

Với phong cách tối giản, Cape 1.5 sẽ làm nhiều tay golf hài lòng về mức độ tiện dụng và linh hoạt của nó. Hiện tại, xe đẩy này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 370 USD.

Khăn golf Stitch

Nhiều golfer không quan tâm đến khăn golf, chỉ cần lau được và không để ý đến chất liệu cũng như tính năng của nó. Mặt gậy sạch hay quả bóng sạch cũng là một yếu tố dẫn đến cú đánh thành công. Nếu chơi golf dưới thời tiết ẩm ướt khiến đất bám vào các rãnh mặt gậy, người chơi golf cần vệ sinh nó. Đây là lúc những chiếc khăn lau gậy phát huy công dụng. Khăn golf Stitch được thiết kế riêng dùng cho golf, với 86 % cotton và 14 % polyester, các sợi lông mềm mại trên bề mặt khăn sẽ làm sạch dễ dàng rãnh đất trên mặt gậy.

Khăn đủ rộng và đủ dài để người chơi golf có thể buộc gọn trên túi golf hoặc xe đẩy. Chắc chắn sẽ tạo ra một phong cách cực ngầu nhờ vào logo thêu chìm. Khăn golf Stitch có giá khoảng 40 USD.

Ô chơi golf Weatherman

Ô chơi golf Weatherman sẽ đảm bảo cho vòng golf của golfer được liền mạch mà không bị ảnh hưởng bới điều kiện thời tiết. Được làm bằng sợi thủy tinh ô Weatherman hạn chế rách và lật ngược ô khi trời gió quá lớn. Lớp chắn UPF 50 + giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tự động đóng mở bằng tay và có dây treo. Golfer có thể luôn mang theo trong túi golf, treo vào xe đẩy mà không hề ảnh hưởng nhiều đến khối lượng.

Ô Weatherman có đa dạng màu sắc, logo hãng được in nổi trên bề mặt ngoài, vừa sang trọng vừa chất lượng. Hiện tại, ô đang được bán với giá khoảng 89 USD, giúp golfer “nhẹ nhàng” hơn với thời tiết thất thường.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.