Thị Trường, - 11/11/2015 02:57 PM
Tiếp nối hoạt động nhân văn hỗ trợ một phần về tài chính, 37 suất thuộc chương trình học bổng Toyota Việt Nam được trao đến tay các sinh viên khu vực phía Nam, mang đến niềm vui, động lực không nhỏ các bạn trẻ đang còn ngồi trên giảng đường đại học.

Ông Taiga Yamaguchi và công ty Ô tô Toyota đã trao 37 suất hộc bổng để hỗ trợ cho các bạn sinh viên xuất sắc

Buổi chiều ngày 10.11 tại khuôn viên hội trường của ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM có những vị khách lạ. Họ là các bạn trẻ của trường ĐH Cần Thơ để cùng những sinh viên xuất sắc từ ba trường khác, ngoài “chủ nhà”, hai trường nữa là ĐH Công Nghiệp TP.HCM và ĐH Bách Khoa TP.HCM nhận những món quà vô cùng quý báu từ công ty Toyota Việt Nam (TMV). Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác của TMV và Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Đại diện TMV và ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, giám đốc văn phòng đại diện phía Nam của Bộ GD&ĐT trao học bổng cho sinh viên các trường đại học

37 suất học bổng, 6 triệu đồng/suất được ông Taiga Yamaguchi, giám đốc tài chính TMV và ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, giám đốc Văn phòng đại diện phía Nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo trao cho những sinh viên có thành tích xuất sắc. Trước đó TMV cũng đã trao 87 suất tương tự cho các sinh viên tại hai khu vực miền Bắc và miền Trung.

“Sau 18 năm thực hiện, gần 1900 suất học bổng đã được trao tặng cho các em sinh viên xuất sắc chuyên ngành kỹ thuật và môi trường của nhiều trường đại học trên cả nước. Và lần này, tại khu vực phía Nam, tôi hy vọng chương trình đã và sẽ góp phần khuyến khích tinh thần thi đua học tập và nghiên cứu khoa học của các em sinh viên” – ông Taiga Yamaguchi nói tại buổi trao học bổng.

Học bổng của TVF là món quà tinh thần lẫn vật chất không nhỏ cho sinh viên

Không phải là lần đầu đến TP.HCM nhưng Ngọc Dung, cô sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật hóa học từ ĐH Cần Thơ chia sẻ điều ấn tượng của mình: “Lên Sài Gòn lần này em thấy vui và đặc biệt quá. Rất vui vì được nhận học tổng từ công ty Toyota Việt Nam mà khi biết tin em thấy bất ngờ lẫn biết ơn họ. Em sẽ dành một phần số tiền để trả tiền đo hóa chất cho đề tài khoa học em đang làm và học một khóa tiếng Anh mà trước giờ em cứ ao ước mãi”.

Cũng trong khuôn sự kiện ý nghĩa này, đại diện TMV cũng trao tặng đến lãnh đạo 4 trường đại học trên bộ động cơ và hộp số của Toyota để hỗ trợ việc giảng dạy, thực hành tốt hơn.

Đại diện các trường Đại học nhận bộ động cơ và hộ số từ TMV

Quỹ học bổng của Toyota Việt Nam (TVF) được thành lập vào năm 1995 đã có 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Năm 2015 đánh dấu cũng từng ấy chặng đường phát triển và chinh phục khách hàng của những chiếc xe mang thương hiệu Toyota. Với mục tiêu trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trên dải đất hình chữ S và là một công dân tốt trong cộng đồng sở tại, TMV ngoài hoạt động hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, công ty đã đóng góp trên 22 triệu USD cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện trao học bổng của TMV:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota