Mặc dù, trước đây Suzuki Mỹ đã công bố kế hoạch rút khỏi thị trường Mỹ, nhưng doanh số của hãng này vẫn tăng. Do đó, vào thứ 6 tuần vừa qua, hãng công bố sẽ dùng 50 triệu USD trong ngân sách giải quyết vấn đề phá sản để mua thêm sản phẩm từ công ty mẹ Suzuki Motor Corporation. Theo Suzuki Mỹ, số tiền này sẽ mua thêm được 2.500 chiếc xe để cung cấp cho thị trường này.
Thông thường, một công ty phá sản sẽ gây hoang mang cho khách hàng, nhưng đối với Suzuki thì hoàn toàn ngược lại. Những khách hàng tìm kiếm sản phẩm giá rẻ đã đổ xô đến các đại lý của Suzuki ngay khi hãng này vừa công bố phá sản. Kết quả là trong tháng 11 vừa qua, hãng đã bán được hơn 2.200 chiếc xe các loại, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Suzuki vẫn chưa công bố hiện trong kho của hãng còn bao nhiêu chiếc xe, nhưng đơn hàng cuối cùng này sẽ giúp cho hãng “cầm cự” được trong ít nhất là một hoặc hai tháng nữa.
Để “làm trống” kho hàng của mình, Suzuki Mỹ đã phải giảm giá sản phẩm đến 3000 USD.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Tin đồn về mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ được bán tại thị trường Việt Nam đã có từ khá lâu nhưng đều từ truyền miệng, mới đây một thông tin có độ uy tín cao đã xác thực cho việc này.
Mẫu mô tô adventure sở hữu thiết kế ấn tượng, kèm theo đó là loạt các trang bị khủng, thuộc hàng hiện đại nhất thị trường hiện nay.
Suzuki Jimny đã chính thức được chốt giá bán là 790 triệu đồng tại Việt Nam sau nhiều lần công bố thông tin. Sẽ chỉ có 150 xe được về Việt Nam trong năm 2023 do tình trạng khan hiếm trên toàn cầu bởi mẫu xe này được rất nhiều người yêu thích
Suzuki vừa được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ một mẫu xe đô thị giá rẻ có tên gọi là Tour H1. Đây là chiếc xe mà hãng xe thương hiệu của Nhật muốn hướng đến là tệp khách hàng không quá dư dả vì thế Tour H1 sẽ được bán với mức giá khởi điểm tương đối thấp khoảng 6.000 USD, được phân phối với 2 phiên bản gồm bản máy xăng và bảng chạy bằng khí thiên nhiên hóa lỏng CNG.