Thị Trường, - 27/06/2016 08:51 PM
Những hình ảnh thực tế của Porsche Panamera 2017 rò rỉ đã tiết lộ những điểm cải tiến mới so với thế hệ trước.

Dưới đây là một hình ảnh so sánh Porsche Panamera đời 2017 và 2014.

Ngoại thất

Dự kiến, Porsche Panamera 2017 sẽ chính thức ra mắt tại Berlin vào ngày mai, 28/6. Cách đây vài ngày, một số hình ảnh được cho là phiên bản sản xuất thực tế của Panamera 2017 đã được tiết lộ.

Sự-khác-biệt-giữa-Porsche-Panamera-2017-và-2014

Từ những hình ảnh có được cho thấy, Porsche Panamera đã có nhiều cải tiến về thiết kế ở thế hệ thứ 2 này. Về tổng thể, Panamera mới có phong cách thiết kế mềm mại và tinh tế hơn so với người tiền nhiệm. Phần đầu xe được tinh chỉnh nhằm tăng thêm vẻ thể thao cá tính. Đèn pha kiểu dáng mới, lưới tản nhiệt và các khe hút gió kích thước lớn và thiết kế góc cạnh.

Trong khi đó, phần đuôi xe mang phong cách của 911 mới, đèn hậu kéo dài với kiểu dáng tương tự như Porsche Panamera Sport Turismo concept.

Nội Thất

Những hình ảnh nội thất rò rỉ chưa thực sự rõ dàng, nhưng có thể thấy mẫu sedan hạng sang nhà Porsche có cụm đồng hồ phía sau vô lăng mới. Không gian nội thất được cho là sẽ mở rộng hơn đặc biệt là khoảng để chân cho hàng ghế sau và khoang hành lý.

Sự-khác-biệt-giữa-Porsche-Panamera-2017-và-2014

Hệ thống thông tin giải trí với các màn hình gắn trên tựa đầu ghế trước cũng sẽ được trang bị cho hàng ghế sau. Rất có thể đây sẽ là những màn hình cảm ứng.

Nền tảng và động cơ

Porsche cho biết Panamera thế hệ thứ 2 sẽ được xây dựng trên nền tảng mới, MSB với hệ dẫn động bánh sau. Nền tảng này hiện cũng đang được sử dụng trên các dòng xe mới của Volkswagen như Audi A8, Bentley Continental, Bentley EXP 10 Concept…thế hệ mới.

Sự-khác-biệt-giữa-Porsche-Panamera-2017-và-2014

Porsche Panamera 2017 dự kiến sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel, trong đó có một động cơ tăng áp mới. Một phiên bản Panamera hybrid cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của Porsche.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.