Thị Trường, - 24/12/2018 05:52 PM
Porsche vừa thông báo triệu hồi 75.000 chiếc Panamera vì lỗi vô-lăng mất trợ lực điện. Trong đó có 18.000 chiếc bán ở thị trường Mỹ và Puerto Rico.

Porsche Panamera sản xuất trong giai đoạn 2017-2018 đang gặp vấn đề với trợ lực vô lăng. Hệ thống trợ lực sẽ khiến người lái cảm thấy khó chịu cũng như mất sức hơn khi điều khiển xe ở tốc độ thấp, đồng thời tăng nguy cơ tai nạn.

Nguyên nhân triệu hồi là phần mềm điều khiển có thể bị lỗi, khiến vô-lăng bị mất trợ lực, hoặc trợ lực hoạt động không ổn định, lúc có, lúc không. Như vậy tức là tài xế phải quay vô lăng mạnh hơn khi muốn xe đổi hướng, làm tăng nguy cơ va chạm. 

Porsche cho biết chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về thương vong với lỗi phần mềm này. Sau khi triệu hồi, các mẫu xe sẽ được sửa lại toàn bộ phần mềm, việc khắc phục sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ.

Porsche cũng thông báo các mẫu Panamera mới chưa bán ra sẽ được khắc phục lỗi trước khi tới tay khách hàng.Việc cập nhật phần mềm sẽ mất khoảng 1 tiếng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.