Thị Trường, - 21/02/2018 03:05 PM
Chiếc xe vừa được Porsche Việt Nam đưa về Sài thành lần này, sở hữu ngoại thất màu Crayon độc đáo.

   

Tại Việt Nam, đây là một trong 2 chiếc Panamera 4 Executive đầu tiên được đưa về nước. Trong đó, một chiếc ngoại thất màu đen đã có mặt tại Hà Nội.

Về thiết kế, biến thể Executive không có nhiều khác biệt so với các phiên bản thông thường. Ngoại trừ chiều dài cơ sở được tăng lên, cùng một số chi tiết mạ crôm được ốp xung quanh giúp chiếc xe trông thanh lịch hơn phiên bản thường.

  

Xe được trang bị bộ vành 21 inch cùng lốp P Zero của Pirelli. Đây là bộ lốp hiệu năng cao được sử dụng hầu hết trên những dòng siêu xe của ý như Lamborghini, Ferrari,…

Bên trong nội thất, xe được bọc da, ốp gỗ và nhôm cao cấp. Điểm đáng chú ý nằm ở hàng ghế thứ 2 rộng rãi, nhờ việc tăng chiều dài cơ sở, giúp hành khách ở hàng ghế thứ 2 có thêm một khoảng để chân thoải mái. Hàng ghế trước của xe còn có tính năng massage và sưởi giúp hành khách có thể thư giản mọi lúc mọi nơi.

   

Ở hàng ghế sau, xe cũng được trang bị một màn hình cảm ứng, có thể điều khiển các tính năng như điều hoà, giải trí, âm thanh, cửa sổ trời, rèm che nắng... Ghế sau còn có tựa đầu êm ái tích hợp tính năng sưởi và chỉnh điện nhiều hướng.

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt thêm các tuỳ chọn đẳng cấp hơn như bàn làm việc, tủ lạnh, màn hình giải trí phía sau,…

Về vận hành, xe được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0L turbo, công suất 330 mã lực và mô-ment xoắn 450 Nm. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh xe thông qua hộp số PDK 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,6S. Tốc độ tối đa 262 km/h.

   

Tại Việt Nam, biến thể kéo dài hiện được Porsche Việt Nam áp dụng trên 3 phiên bản gồm: 4, 4S, Turbo. Trong đó Porsche Panamera 4 Executive có giá bán khởi điểm từ 5,680 tỷ đồng, cao hơn phiên bản thông thường (Panamera 4) khoảng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi tuỳ theo các lựa chọn option cá nhân của khách hàng.

   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.