Khám Phá, - 30/03/2020 10:20 PM
Cập bến Việt Nam từ đầu năm 2017, chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam vừa lên sàn xe cũ với giá bán “trên trời”.

Ra mắt tại triển lãm VMS hồi tháng 10-2016, đây là chiếc Porsche Panamera thế hệ thứ 2 đầu tiên đến tay người tiêu dùng Việt, có giá lên đến 14,5 tỷ đồng với nhiều tùy chọn thêm.

panameraturbo-cafeautovn-1

Panamera Turbo được nhiều người tại châu Âu gọi với cái tên dí dỏm: 911 4 cửa. Các chi tiết ngoại thất của xe còn rất mới, chưa có sự xuống cấp.

panameraturbo-cafeautovn-2

Mặc dù đã về Việt Nam 3 năm nhưng xe mới chỉ lăn bánh khoảng 6.000 miles (~9656 km). Giá bán của xe hiện tại là 8 tỷ, như vậy sau 3 năm lăn bánh, chủ nhân của nó đã mất tới 6,5 tỷ.

panameraturbo-cafeautovn-3

Anh Đoàn Thanh Tùng (Hà Nội) phải thốt lên trong bài rao bán: “8 tỷ mà có Panamera Turbo siêu đẹp như này thì còn gì hơn nữa”. Anh Nguyễn Anh Dũng cũng không giấu được sự ngạc nhiên: “Hàng khủng như này mà cũng mất giá nhiều đến vậy sao?”.

 

Một lời khen khác của tài khoản Đoàn Bách dành cho chiếc xe siêu độc này: “Hàng siêu hiếm giá có 8 tỷ, món hời cho ai muốn sở hữu hàng độc đây rồi”.

panameraturbo-cafeautovn-4

Chiếc xe này có ngoại thất màu sơn xám Vulcano ánh kim độc đáo, trang bị thêm đèn chiếu sáng LED ma trận cùng hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, tùy chọn vô lăng thể thao đa chức năng có sưởi với ốp carbon.

panameraturbo-cafeautovn-5

Bên cạnh đó, xe còn trang bị gói kích hoạt chế độ thể thao Sport Chrono Package, hỗ trợ đậu xe trước sau tích hợp camera toàn cảnh.

panameraturbo-cafeautovn-6

Ngoài ra, chủ nhân cũ đã trang bị thêm nắp mâm xe có logo Porsche in màu, bộ la-zăng thể thao 21 inch 911 Turbo Design và hệ thống ống xả thể thao cho âm thanh dữ dằn hơn.

panameraturbo-cafeautovn-7

Phần đuôi xe nâng cấp với hệ thống đèn hậu LED giống chiếc 911 đi kèm cánh gió tách ra khỏi thân xe giúp tăng độ bám đường khi vận hành ở tốc độ cao.

panameraturbo-cafeautovn-8

Nội thất xe toát lên vẻ sang trọng với loại da bọc của thương hiệu Brown nổi tiếng.Các chi tiết bọc da còn rất mới, có vẻ được chủ nhân cũ giữ gìn cẩn thận.

panameraturbo-cafeautovn- panameraturbo-cafeautovn-10

Hệ thống thông tin giải trí của Panamera Turbo ấn tượng với màn hình cảm ứng 12,3 inch, hệ thống âm thanh Burmester 3D cao cấp 14 loa cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

panameraturbo-cafeautovn-12 panameraturbo-cafeautovn-11

“Trái tim” của xe là động cơ xăng V8 4,0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp.

panameraturbo-cafeautovn-13 panameraturbo-cafeautovn-13

Panamera Turbo có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, vận tốc tối đa 306 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu quanh mốc 9,3 lít/100 km.

panameraturbo-cafeautovn-15 panameraturbo-cafeautovn-16

 

Ảnh: Đặng Thế Anh
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.