Thị Trường, - 14/10/2017 02:18 PM
Vừa qua, một chiếc Porsche Panamera màu Amethyst (tím ánh kim) cực độc đã xuất hiện tại một showroom của Porsche tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Theo Porsche cho biết, đây là chiếc Panamera màu Amethyst duy nhất có mặt tại Việt Nam, riêng nước sơn màu tím ánh kim có giá lên đến 227,5 triệu đồng, gói nội thất nâu-kem 249 triệu đồng, bộ vành tùy chọn 21 inch SportDesign 192 triệu, cửa sổ trời toàn cảnh 123 triệu, hệ thống đèn LED Matrix 117 triệu… cùng với những tùy chọn cao cấp khác khiến giá của chiếc xe lên đến 6 tỷ đồng, hơn gần 2 tỷ đồng so với Trang bi tiêu chuẩn.

Về ngoại thất, chiếc xe vẫn được giữ nguyên những đường nét uyển chuyển, thuôn mượt nhưng đầy tính thể thao, kết hợp với màu sơn mang đến một cái nhìn độc đáo.

Đặc biệt là hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau, đây là chi tiết đặc trưng mà khi đi từ xa vẫn có thể dễ dàng nhận diện được những chiếc xe mang thương hiệu này.

Hệ thống đèn LED Matrix có giá 117 triệu

Xe được trang bị bộ vành đa chấu 21 inch có giá 192 triệu đồng.

Đuôi xe với kiểu dáng thuôn mượt với điểm nhấn là cụm đèn hậu ấn tượng.

Dòng chữ nổi Porsche Panamera trang trọng đặt chính giữa, được biết, cái tên Panamera được đặt theo một cuộc đua vô cùng khắc nghiệt mang tên Carrera Panamericana.

Nội thất được kết hợp hài hòa giữa 2 màu tương phản kem - tím độc đáo, toàn bộ ghế và các bệ tỳ tay được ốp da màu kem, trong khi vô lăng và bảng Tap-lô được bọc da màu tím đẹp mắt.

Khoang nội thất rộng rãi và thoáng đãng trong một thân hình thuôn mượt, gọn gàng.

Kể cả thảm lót sàn cũng mang màu tím cùng với màu nội thất.

Cần số bọc da màu tím nổi bật trên nền bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn bằng cảm ứng.

Ghế trước được tạo hình ôm sát người tích hợp chức năng chỉnh điện 14 hướng kèm với bộ nhớ ghế lái.

Logo Porsche được dập nổi trên tựa đầu có giá 23,7 triệu đồng.

Gương chiếu hậu được thiết kế tràn vành với chức năng chống chói tự động.

Cửa sổ trời toàn cảnh có giá 123 triệu đồng.

Hàng ghế sau với khoảng để chân rộng rải, tiện nghi có chức năng chỉnh điện 8 hướng được điều khiển cảm ứng ở khu vực bệ tì tay phía sau.

Hơn nữa, ghế sau cũng được tạo hình ôm sát người với 2 ghế riêng biệt, mang lại cảm giác dễ chịu cho hành khách.

Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa 4 vùng, gói đèn nội thất 2, rèm che nắng cũng được chỉnh điện, hệ thống âm thanh vòm Bose cùng với đầu DVD/CD 6 đĩa… cùng với những trang bị của Panamera phiên bản Trang bị tiêu chuẩn.

Porsche Panamera sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0L cho Công suất tối đa 326 mã lực tại 5.400 – 6.400 v/ph và 450 Nm mô-men xoắn cực đại tại vòng tua 1.340 – 4.900 v/ph. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 264 km/h. Theo nhà sản xuất công bố, xe có mức tiêu hao nhiên liệu ở đường kết hợp khoảng 7,5 lít/100km.

Về công nghệ, tương tự như những phiên bản tiêu chuẩn khác, chiếc xe màu tím này cũng được trang bị  được trang bị những tính năng nổi tiếng của Porsche như hệ thống khung gầm 4D, hệ thống treo chủ động PASM, hệ thống treo khí nén, tay lái trợ lực điện thích nghi theo tốc độ cùng với các cảm biến va chạm xung quanh, cùng với camera toàn cảnh,… cùng hàng loạt những công nghệ an toàn tiêu chuẩn của một chiếc xe hạng sang. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.