Thị Trường, - 16/03/2015 05:05 PM
Không lâu sau khi chiếc Ghost series II chính hãng đầu tiên được giới thiệu, thì vừa đây chiếc thứ 2 đã được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đưa về Việt Nam với nhiều tùy chọn đẹp mắt và có mức giá sau thuế từ 20,968 tỷ đồng.

Lần đầu tiên được giới thiệu ở triển lãm Geneva Motor Show 2014 vào hồi tháng 3/2014. Thế nhưng chỉ đến tháng 12/2014, khách hàng Việt đã có thể tận mục sở thị mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost series II thông qua sự kiện ra mắt của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Ghost Series II là dòng xe thứ 3 được phân phối chính hãng tại Việt Nam sau Phantom và Wraith. Ghost Series II mang nhiều đột phá trong thiết kế ngoại thất, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn đầy lịch thiệp. Chiếc xe sở hữu lớp sơn một tông màu vàng thuộc bộ sưu tập Commissioned và đường Coachline dọc thân xe màu bạc

Phiên bản mới của Ghost có diện mạo ấn tượng hơn bởi bộ đèn pha LED được thiết kế nổi bật, bổ sung đèn viền LED ban ngày. Ba-đờ-sóc của Ghost Series II có thiết kế mới với kích thước lưới tản nhiệt được mở rộng cả chiều rộng và cao, sang trọng hơn nhờ đường viền chrome bóng bẩy. Thiết kế lưới tản nhiệt mang hình dáng đền thờ bách thần cũng là một điểm nhấn mới trên xe. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn trang bị bộ vành tiêu chuẩn 19 inch hoặc tùy chọn vành 21 inch bằng thép không rỉ.

Nội thất chiếc xe là sự kết hợp hoàn hảo của nét sang trọng và công nghệ kết nối hiện đại nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu của những doanh nhân thành đạt. Với tính năng On-board Wi-Fi hoàn toàn mới giúp Ghost Series II trở thành một phòng làm việc di động. Ngoài ra, Ghost Series II cũng được ứng dụng công nghệ tầm soát truyền động vệ tinh (Satellite Aided Transmission - SAT), giúp tối ưu hóa hoạt đông của hệ thống truyền động dựa trên điều kiện vận hành thực tế. Không gian bên trong được chế tác thủ công từ gỗ óc chó cùng tông màu vàng nhạt – nâu.

 

Trái tim của “bóng ma” Ghost series II vẫn là khổi động cơ 6.6 lít V12 tăng áp kép cho công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 8 cấp Ghost Series II có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 249 km/h.

Hiện chiếc xe được phân phối bởi Rolls-Royce Motor Cars Hanoi với mức giá 20,968 tỉ đồng cho phiên bản trang bị tiêu chuẩn, hoặc 24,975 tỷ đồng cho phiên bản đã được trang bị đầy đủ những thiết bị tùy chọn chính hãng.

 

Ảnh: Lê Hoàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.