Khám Phá, - 12/05/2020 08:16 PM
Giới mộ điệu xe vừa có cơ hội bắt gặp Rolls-Royce Ghost Series II, một trong những mẫu sedan siêu sang hàng đầu thế giới dạo phố Hà Nội. Xe gắn biểu tượng Spirit of Ecstasy có giá lên tới 15000 USD.

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB được nhập khẩu dưới dạng phân phối chính hãng. Sau khi về tay chủ nhân chiếc xe được mang biển số 51F – 99599. Ba số cuối của xe là 599 là sinh vượng phúc đỉnh (mang lại sự thăng tiến và thành công trong sự nghiệp cho người dùng).

Rolls-Royce Ghost Series II có sự khác biệt ở ngoại hình như cặp đèn pha LED ban ngày thiết kế lại cũng là điểm nhấn ấn tượng. Màu sơn nâu đồng được kết hợp với nắp ca-pô màu bạc. Chạy dọc thân xe là đường coach line màu bạc.

Điểm nhấn chính của chiếc xe đó là biểu tượng Spirit of Ecstasy đặc biệt được chế tác từ chất liệu polycarbonate, vào ban đêm chi tiết này sẽ phát sáng nhờ những bóng led bên trong “thiếu phụ bay”. Được biết ý tưởng này bắt nguồn từ  Geneva motor show năm 2006.

Được biết chiếc xe này thuộc bản trục cơ sở lớn,chiều dài lên tới 5.569mm. Chiều dài cơ sở của chiếc xe là 3.465mm, được tăng thêm 170 mm so với phiên bản bình thường, rộng 1.948 mm, cao 1.550 mm. Kết hợp với bộ vành 21 inch bằng thép được đánh bóng làm nổi bật chiếc xe.

Nằm sau nắp ca-pô là khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép. Công suất của cỗ máy này là 592 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm với số tự động thông minh 8 cấp. Động cơ này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 5 giây cho chiếc xe có trọng lượng khoảng 2.5 tấn này.

Cụm đèn hậu LED được bao quang là viền chrome sáng bóng làm nổi bật bộ đèn hậu được đặt đối xứng. Hệ thống ống được đặt đối xứng 2 bên.

Được biết theo thông tin từ 1 showroom cho hay chiếc Ghost Series II EWB có mức giá cho phiên bản thường là tầm 17 tỷ đồng, và phiên bản EWB rơi vào khoảng 19 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm các loại thuế về Việt Nam và chưa bao gồm thêm các option được cá nhân hóa (Bespoke).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.