Thị Trường, - 30/07/2015 02:44 PM
Đây sẽ là phiên bản one-off đặc biệt thứ 1.220.879 mà Rolls Royce từng sản xuất để chào mừng sự kiện 50 năm thành quốc đảo sư tử Singapore độc lập.

Được gọi với cái tên SG50 Ghost Series II, phiên bản đặc biệt được sơn ngoại thất màu trắng tương phản với nội thất đỏ nổi bật, cách phối màu này dựa trên quốc kỳ của Singapore. Đặc biệt, bên hông xe ngay đường croach-line sẽ là hình ảnh sư tử mình cá, biểu tượng của đất nước Singapore. Biểu tượng này còn được khâu trên tựa đầu của các ghế ngồi.

Rolls Royce SG50 Ghost Series II đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại trụ sở Rolls-Royce ở Goodwood, Anh hôm 22/7 và sẽ chính thức ra mắt tại Singapore vào ngày 18/8 tới. Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe siêu sang Anh Quốc dành riêng một mẫu xe để kỷ niệm ngày độc lập của một quốc gia.

Từ năm 2003 khi chúng tôi ra mắt Phantom ở Singapore, thị trường này luôn có tốc độ phát triển ở cấp số nhân và đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển của Rolls-Royce Motor Cars. Với phiên bản đặc biệt này chúng tối muốn vinh danh quốc gia này. Tổng Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars Singapore co biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.