Thị Trường, - 04/12/2014 04:42 PM
Không phải chờ quá lâu, những khách hàng Việt Nam đã được mục sở thị dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II trong buổi ra mắt ngày hôm qua. Và bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng thật chi tiết dòng xe “bóng ma” mới này.

Sau Phantom Oriental Sun và Wraith, Ghost Series II là dòng xe thứ 3 được Rolls-Royce phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ghost Series II mang nhiều đột phá trong thiết kế ngoại thất, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn đầy lịch thiệp. Quả thật khi tận mắt ngắm nhìn mẫu xe quý tộc này, bất cứ ai cũng khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp “ma mị” của Ghost series II.

Chiếc xe  Rolls-Royce Ghost Series II được trình làng  ngày hôm qua (3/12) là phiên bản trục cơ sở dài Extended Wheelbase.

Ghost series II được xây dựng dựa trên Ghost series I với khá nhiều cải tiến mới về thiết kế ngoại thất và nội thất.

Kiểu mở cửa từ chính giữa với bản lề ngược đặc trưng của Rolls-Royce. Thiết kế lưới tản nhiệt mang hình dáng đền thờ bách thần biểu tượng của Rolls-Royce cũng được tái thiết kế trên Ghost Series II.

Đèn pha LED được thiết kế nổi bật, bổ sung đèn viền LED chạy ban ngày.

Khách hàng có thể chọn trang bị bộ vành tiêu chuẩn 19 inch hoặc tùy chọn vành 21 inch bằng thép không rỉ.

Thân xe được tô điểm bằng đường Coachline kép vẽ hoàn toàn thủ công.

Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát sự tinh tế và sang trọng.

Vô lăng 3 chấu ốp gỗ đen bóng.

Màn hình LCD cỡ lớn cùng hệ thống nút bấm kim loại nổi bật cùng chiếc đồng hồ đặc trưng. Với tính năng On-board Wi-Fi hoàn toàn mới không giaan nội thất Ghost Series II trở thành một phòng làm việc di động.

Hàng ghế sau được thiết kế bo góc mang tới cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Động cơ 6,6 lít V12 tăng áp kép cho công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 8 cấp Ghost Series II có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 249 km/h.

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi phân phối Ghost series II với giá 16,999 tỷ đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn và 18,999 tỷ đồng đối với phiên bản Extended Wheelbase, giá bán này chưa bao gồm phí trước bạ. Tương tự như những thị trường tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, các mẫu xe Rolls-Royce tại Việt Nam có chế độ bảo hành 4 năm không giới hạn số Km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.