Thị Trường, - 01/02/2016 06:33 PM
Phiên bản kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng siêu xe thể thao nước Ý, Lamborghini ngoài mức giá trên trời, vẻ đẹp của nó cũng là sức hút khó cưỡng.

Mới đây, những hình ảnh thực tế của hai siêu phẩm hàng hiếm Lamborghini Veneno Roadster đã xuất hiện tại Hồng Kông và ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Đắt, đẹp và độc đáo là những tính từ có thể mô tả về cặp đôi đặc biệt này.

Năm 2013 đánh dấu 50 năm thương hiệu Lamborghini có mặt trên thị trường. Và để kỷ niệm chặng đường đáng nhớ ấy, 5 chiếc Lamborghini Veneno đã được sản xuất, trong đó chỉ có 3 chiếc đến tay khách hàng.

Thế nhưng sự quan tâm vượt ngoài mong đợi đến từ người hâm mộ đã khiến Lamborghini quyết định sản xuất thêm Veneno Roadster, chỉ sau vài tháng giới thiệu phiên bản kỉ niệm Lamborghini Veneno. Nếu tính luôn 2 chiếc vừa xuất hiện tại Hồng Kông, trên thế giới tổng cộng chỉ có 9 siêu xe như vậy.

Cấu trúc thân và khung xe phần lớn được làm từ sợi carbon gia cường giúp giảm trọng lượng và gia tăng hiệu suất vận hành khi kết hợp với thiết kế khí động học trên Veneno Roadster.

Cặp đôi xuất hiện ở Hồng Kông với hai màu trắng, đen riêng biệt và mang thiết kế mặt trước dữ dằn bằng những đường cắt xẻ táo bạo. Cụm đèn pha nổi bật kéo dài xuống bên dưới với tạo hình chữ Y, một hình ảnh không thường thấy trên các dòng xe của Lamborghini.

Riêng phiên bản sơn đen, đường viền đỏ chạy quanh thân, bánh xe, phanh gốm, cánh lướt gió và bộ khuếch tán phía sau là những điểm nhấn đặc biệt nổi bật.

Được phát triển dựa trên nền tảng của Aventador, Veneno Roadster vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên nhưng công suất được đẩy lên tới 750 mã lực.

Đi kèm với động cơ mạnh mẽ ấy là hệ dẫn động 4 bánh và hộp số ISR, giúp cho Veneno Roadster có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 356 km/h.

Tại Mỹ, Veneno Roadster có giá khoảng hơn 4 triệu USD. Nhưng ở Hồng Kông, những ai muốn sở hữu mẫu xe này sẽ phải trả không dưới 5 triệu USD/chiếc (khoảng 100 tỉ đồng) do chịu các khoản thuế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.