Khám Phá, - 29/05/2019 12:36 AM
Không chỉ đơn thuần là một siêu xe hiếm và đắt giá nhất, Lamborghini Veneno Roadster còn là niềm cảm hứng cho rất nhiều xưởng chế tác thân xe (body shop) trên toàn thế giới.

Mới đây, một body shop tới từ Thái Lan đã hé lộ chiếc Veneno Roadster hàng dựng của riêng mình. Tất nhiên, bạn vẫn có thể nhận ra đây không phải là một chiếc xe thật. Nhưng công bằng mà nói thì những người thợ tại đây đã có một màn trình diễn rất đáng khen ngợi bởi tác phẩm này rất giống với một chiếc Veneno Roadster chính hiệu, đặc biệt là ở phần đầu và đuôi xe.

Cần phải biết rằng chiếc xe có xuất phát điểm từ Toyota MR2 Roadster – một mẫu xe thể thao mui trần cỡ nhỏ của người Nhật. So với Veneno tiêu chuẩn, chiếc xe này sở hữu kích thước khiêm tốn hơn nhiều. Vì thế, chiếc Veneno Roadster này cũng nhỏ xinh hơn bình thường.

Không rõ là body shop tới từ Thái Lan đã lựa chọn vật liệu gì để tạo nên chiếc xe nói trên cũng như giá thành của nó. Tuy nhiên, nếu dựa vào cụm đèn pha bị thiếu thì có thể kết luận là công việc vẫn chưa được hoàn thành. Dù giá trị cũng như hiệu năng vận hành chắc chắn là thua xa hàng thật nhưng người xem chắn hẳn vẫn phải trầm trồ vì ấn tượng cũng như thán phục những người đã tạo nên chiếc xe này.

Được giới thiệu vào năm 2014, Lamborghini Veneno Roadster là biến thể mui trần của model Veneno ra mắt trước đó một năm. Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ V12 6,5 lít cho công suất 750PS và 690Nm mô-men. Nhờ đó, Veneno Roadster có thể tăng tốc từ 0-97km/h chỉ sau 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 355km/h. Được biết, giá bán của siêu phẩm này lên tới 3,3 triệu EUR – tức là hơn 8,6 tỷ tiền Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.