Thị Trường, - 19/10/2013 05:12 PM
Và chỉ có 9 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt này được sản xuất.

Sau màn ra mắt đầy hoành tráng của mình với chiếc Veneno ở triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2013, hẳn nhiều fan hâm mộ khó mà không tơ tưởng đến mẫu xe mạnh mẽ 750 mã lực và tuyệt đẹp này. Tuy nhiên sự hào hứng của họ nhanh chóng bị vụt tắt khi hãng siêu xe này cho biết sẽ chỉ sản xuất 3 chiếc Veneno Coupe. Điều này đồng nghĩa với việc muốn sở hữu chúng, bạn phải có trong tay 3.9 triệu USD (giá của Veneno Coupe) và phải là một trong 3 người may mắn nhất thế giới.

Không lâu sau đó, Lamborghini đã xác nhận sẽ sớm có phiên bản mui trần dành cho fan hâm mộ của Veneno. Động cơ của phiên bản mui trần - Lamborghini Veneno Roadster cũng giống như phiên bản coupe, đều vay mượn từ động cơ V12, dung tích 6.5 lít, 750 mã lực của chiếc Aventador.

Về thiết kế, Veneno Roadster sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản Coupe của nó ngoại trừ phần mui cứng có thể gấp gọn và mở rộng nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon hơn.

Lamborghini Veneno Roadster sẽ được sản xuất số lượng gấp 3 lần mẫu Coupe, là 9 chiếc với mức giá 4.5 triệu USD cho mỗi chiếc. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.