Khám Phá, - 30/05/2019 03:16 PM
Lamborghini Veneno Roadster là một trong những chiếc xe đường trường có vẻ ngoài hầm hố nhất từng được thiết kế và đương nhiên, nó đã truyền cảm hứng cho nhiều cửa hàng thiết kế thân xe trên khắp thế giới để tạo ra những “cú hích” điên rồ không hề thua kém.

Chiếc siêu xe Lamborghini mà bạn đang nhìn thấy là một bản sao Veneno Roadster mới ra từ Thái Lan và trong khi nó hoàn toàn không có quá nhiều khác biệt với phiên bản gốc, chúng ta phải khen ngợi những người đã làm ra nó một cách khá tốt.

Điều đầu tiên cần lưu ý về bản sao này đó là nó được sản xuất dựa trên chiếc Toyota MR2 Spyder nhỏ. Điều này có nghĩa là chiếc xe có khung nhỏ hơn đáng kể so với một chiếc Veneno gốc, do đó tỷ trọng của nó rất thấp.

Có thể thấy rằng phần đầu xe kéo dài ra khỏi khung gầm của Toyota mà dường như không có sự hỗ trợ, điều này cho thấy rằng nó có ít nhất một vài mức bền. Việc thiếu đèn pha cho thấy dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Phần đuôi xe, bao gồm phần lớn vỏ động cơ, cánh gió sau và thiết kế bộ khuếch tán phía sau như thiết kế của Lamborghini. Và nó thậm chí có bốn ống đuôi giống như phiên bản thật.

Mặc dù rất khó để biết chủ sở hữu của chiếc MR2 Spyder này đã trả bao nhiêu tiền cho thân xe thiết kế độc này, tuy nhiên số tiền bỏ ra để mua một chiếc Veneno hoặc Veneno Roadster vào khoảng 4 triệu USD (93,2 tỷ VNĐ). Để có chiếc Veneno bản Thái, chủ nhân còn phải bỏ ra một khoản chi phí của chiếc Toyota MR2.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.