Chiếc Lamborghini Veneno này có giá bán lên đến hơn 200 tỷ đồng khiến nhiều tay chơi xe trên toàn cầu không khỏi choáng váng về tốc độ tăng giá của xe.

Lamborghini Veneno là một trong những siêu xe động cơ V12 hiếm nhất, đắt nhất và có diện mạo hầm hố nhất đến từ thương hiệu siêu xe Italia. Vì vậy, mỗi khi một trong số chúng được rao bán, mức giá đưa ra sẽ luôn tăng lên theo thời gian. Chiếc Veneno Roadster màu đen và xanh lá cây dưới đây là một ví dụ, khi xe đang được rao bán ở Dubai với giá 8.994.824 Euro (~ 227,3 tỷ VNĐ) sau khi đã đi được 3.500 km.

lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-1 lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-2

Mỗi chiếc Veneno có một tùy chọn trang trí riêng nên rất dễ phân biệt. Theo ghi chú của bảng đánh số thứ tự, đây là chiếc thứ hai trong số chín chiếc Veneno Roadster được sản xuất, nổi bật với ngoại thất màu đen chủ đạo và kết hợp cùng các điểm nhấn màu xanh lá cây. Xe sử dụng bộ mâm với viền ngoài bằng sợi carbon, bên trong là cùm phanh màu xanh lá.

lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-3 lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-4

Khoang nội thất tiếp tục áp dụng 2 tông màu đen và xanh lá, trong đó ghế ngồi thể thao, bệ tỳ tay, nửa dưới táp-lô bọc da màu xanh. Chất liệu carbon bề mặt nhám xuất hiện ở nhiều vị trí từ vô-lăng, lẫy chuyển số, táp-lô, ốp bảng điều khiển, táp-pi cửa,… và phần lớn các chi tiết khác để giảm trọng lượng cho chiếc hypercar.

lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-5 lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-6

lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-7 lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-8

Chiếc Lamborghini Veneno Roadster này đã được RM Sotheby bán đấu giá vào năm 2020. Trước đó, giá bán ước tính là 4,5-5,5 triệu Euro (~ 113,7 – 139 tỷ VNĐ), cho thấy mức độ tăng giá trị đáng kể của chiếc hypercar trong thời gian vài năm và mặc dù đã đi được quãng đường không hề nhỏ. Veneno Roadster vốn chỉ có giá 3,3 triệu Euro (~ 83 tỷ VNĐ) trước thuế.

lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-9 lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-10

Từ năm 2013 đến 2014, Lamborghini đã sản xuất tổng cộng bốn chiếc Veneno bản Coupe (ba trong số đó dành cho khách hàng) cộng với chín chiếc bản Roadster. Bên dưới thân xe được làm riêng với các bộ phận mang tính khí động học, đặc biệt là phần thân liền khối bằng sợi carbon và sử dụng động cơ V12 được điều chỉnh công suất từ Aventador, lên mức 740 mã lực.

lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-11 lamborghini-veneno-rao-ban-cafeautovn-12

Chiếc Lamborghini Veneno đặc biệt này nằm trong danh sách rao bán bởi đại lý Dubai VIP Motors đặt tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tháng 3 năm ngoái, chiếc siêu xe này đã được quay phim trong khuôn viên đại lý. Mức giá khởi điểm 9,5 triệu USD rất khó bán đối với một mẫu xe dựa trên Aventador, đặc biệt là khi người tiêu dùng có thể tìm thấy một chiếc Sian FKP 37 lướt nhưng với giá 3,2 triệu USD, dù mức độ hiếm không bằng chiếc Veneno.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.