Thị Trường, - 15/04/2016 06:03 PM
Đầu tháng 4/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức xuất xưởng chiếc GLC đầu tiên tại nhà máy ở TP.HCM, đồng thời thông báo mẫu SUV mới này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 21/4 tới đây trước khi đến tay người tiêu dùng từ tháng 6 năm nay.

Mercedes-Benz-GLC-2016

Theo đó, từ tháng 3/2015 đến đầu năm 2016, MBV đã hoàn tất thử nghiệm và lắp ráp thành công mẫu GLC đầu tiên tại Việt Nam, sau khi trải qua nhiều khâu kiểm tra yêu cầu chất lượng khắt khe từ tập đoàn mẹ Daimler trước khi chính thức xuất xưởng.

GLC-xuất-xưởng-tại-VN

Thông tin từ MBV cho biết, các mẫu SUV GLC xuất xưởng tại Việt Nam lần này là phiên bản GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4Matic, được kế thừa từ mẫu GLK tiền nhiệm và từng bán chạy trong nhiều năm qua tại thị trường Việt với gần 2.000 xe.

Ngoại-thất-GLC-mới

Với lối thiết kế của một mẫu SUV tầm trung, “tân bình” GLC còn là sự kết hợp tài tình giữa những đường cong mang ngôn ngữ “Sensual Purity” và những hình khối đậm chất SUV khi sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm, cho không gian rộng rãi ở hai bên hàng ghế và thoải mái hơn ở vị trí ghế lái.

Nội-thất-GLC-mới

Nội-thất-của-GLC-1  Nội-thất-GLC-mới-1

Tiếp bước đàn anh GLE Coupé, GLC được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC giúp mang đến khả năng vận hành êm ái và tận dụng tối đa sức kéo. Hơn nữa, 2 phiên bản GLC tại thị trường Việt Nam được xem là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc khi chỉ tiêu thụ 6,5 lít/100km.

Động-cơ-GLC-mới Hộp-số-9-Tronic

Hai phiên bản GLC mới đều sở hữu động cơ 2.0L tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

GLC sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic nổi tiếng của Mercedes-Benz, đặc biệt là gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp với chức năng hỗ trợ xuống dốc (DSR) và 4 chế độ vận hành Slippery, Off-road, Trailer và Incline.

Ngôn-ngữ-thiết-kế-GLC

Các thông tin chi tiết về sản phẩm và giá bán sẽ được MBV công bố ở lễ ra mắt chính thức tại TP.HCM vào cuối tháng 4/2016, trước khi tung ra thị trường Việt Nam từ tháng 6 năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.