Thị Trường, - 27/09/2012 05:16 PM
Nằm ngay tại vị trí đắc địa của trung tâm triển lãm ôtô Việt nam lần thứ 8, gian hàng Mercedes không chỉ nổi bật với diện tích lớn lên tới 600m2 mà còn gây ấn tượng với dàn xe tham dự đông đảo. Trong đó, chiếc xe thể thao địa hình GLK thế hệ mới thu hút đông đảo khách tham quan.

Góp mặt tại Vietnam Motor Show 2012, Mercedes mang tới 10 mẫu xe ở nhiều phân khúc, được trưng bày tại các khu vực mang cá tính khác nhau.

Tâm điểm của gian hàng Mercedes-Benz năm nay là màn ra mắt lần đầu tiên của chiếc thể thao địa hình GLK mới – với thiết kế hoàn toàn mới và năng lực vận hành được nâng cấp đáng kể. Sau 3 năm có mặt trên thị trường Mercedes GLK đã bán ra hơn 1.000 chiếc. Với thiết kế hoàn toàn mới, trang bị tiêu chuẩn được nâng cấp và hệ thống động lực vận hành hiệu quả linh hoạt hơn bao giờ hết, xe GLK mới một lần nữa khẳng định vị trí số 1 trong phân khúc xe thể thao đa dụng cao cấp tại thị trường Việt Nam.

GLK mới mang đậm chất xe địa hình với các đường gân thẳng dứt khoát. Nhưng khi xét tổng thể, nhờ thiết kế hoàn toàn mới của phần đầu xe và đuôi xe, GLK mới mang phong thái thanh lịch, đầy đặn và hợp thời, được đánh giá là khác biệt nhiều so với phiên bản trước đây vốn thiên về sự góc cạnh.

Một mẫu xe hấp dẫn khác được Mercedes-Benz giới thiệu là chiếc thể thao mui trần SLK – mang đến trải nghiệm lái phóng khoáng, với cơ chế đóng mở mui chỉ trong vòng 20 giây. Dòng S-Class saloon với 2 phiên bản S500L BE và S300 cũng giành được sự quan tâm đặc biệt của giới khách hàng doanh nhân đến với triển lãm bởi kiểu dáng sang trọng kinh điển và tiện nghi cao cấp.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Việt Nam còn giới thiệu đến giới hâm mộ một khu vực đặc biệt tại gian hàng với 2 mẫu xe độ của hãng độ xe AMG, chiếc E300 AMG và C300 AMG và 2 chiếc sedan bán chạy nhất E250 BE và C200 BE.

Không chỉ mang đến loạt sản phẩm thế hệ mới, Mercedes-Benz còn liên tục đưa vào thị trường những công nghệ ôtô mới nhất. Điển hình, hầu hết các mẫu xe có mặt trên gian hàng Mercedes-Benz đều được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường BlueEfficency, đồng thời là hộp số 7 cấp 7G-Tronic được trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, tại triển lãm lần này, hãng xe Đức đã cũng giới thiệu 2 dòng sản phẩm độc đáo.  Đầu tiên là sản phẩm dầu động cơ được phát triển và sản xuất bởi chính các kỹ sư và nhà khoa học chế tạo nên động cơ xe Mercedes-Benz. Kế đến là sản phẩm nước hoa cũng do chính hãng sản xuất.

Đặc biệt, nhân dịp triển lãm ô tô Việt Nam, Mercedes-Benz giới thiệu đến khách hàng trên toàn quốc “Chương trình khuyến mãi đặc biệt” có hiệu lực từ ngày 7 đến 30 tháng 9 năm 2012. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 5% khi sở hữu bất kỳ mẫu xe du lịch Mercedes, cộng thêm nhiều lợi ích bất ngờ tùy vào từng mẫu xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.