Thị Trường, - 05/03/2013 12:09 AM
Cơ hội vàng mua xe Mazda đã đến khi Vina Mazda - nhà phân phối và lắp ráp xe Mazda tại Việt Nam đang tiến hành giảm giá đồng loạt tất cả các sản phẩm do tỷ giá đồng Yên giảm mạnh. Trong đó, CX-5 có mức ưu đãi lớn nhất, 131 triệu đồng.

Với mức giá hiện nay là 92,86 Yên/USD và 224 VNĐ/Yên, tính từ tháng 11 đến nay, đồng Yên đã giảm giá trên 20% so với đồng USD và giảm 14% so với VNĐ. Sự thay đổi này đã giúp hàng hóa sản xuất tại Nhật Bản đang có giá rẻ hơn và có lợi thế cạnh tranh hơn khi xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Trước xu thế đó, Vina Mazda giảm giá tất cả các mẫu xe Mazda đang được kinh doanh tại các hệ thống showroom và đại lý Vina Mazda trên toàn quốc. Các mẫu xe của Mazda sẽ có mức giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng.

Riêng chiếc SUV CX-5 có mức giảm “khủng” nhất, 101 triệu đồng đối với bản dẫn động cầu trước (2WD), và 131 triệu đồng cho bản dẫn động bốn bánh (4WD). Giá bán mới của CX-5 sau ngày 1/3 lần lượt là l.104 tỷ đồng và 1.154 tỷ đồng. Mức ưu đãi lớn của Mazda CX-5 là một thách thức lớn đối với đối thủ Honda CR-V sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong một vài ngày tới.

Bảng giá ưu đãi các mẫu xe của Vina Mazda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda CX 5, Mazda