Thị Trường, - 02/07/2013 04:45 PM
General Motors đang có kế hoạch xây dựng một mẫu sedan hạng sang với hệ thông dẫn động bánh sau nhằm cạnh tranh với Mercedes S-Class và BMW 7-Series.

Chiếc sedan hạng sang mới sẽ là dòng xe cao cấp nhất cảu thương hiệu Cadillac của GM. Đây không phải là lần đầu tiên Cadillac thử nghiệm phản ứng của người tiêu dùng về một mẫu xe sang trọng. Trước đó, mẫu xe Cadillac Sixteen được hãng giới thiệu vào năm 2003 đã gây được nhiều ấn tượng với người tiêu dùng.

Dự kiến mẫu sedan mới của Cadillac sẽ có giá bán trên 100.000 USD và được xây dụng dựa trên nền tảng của mẫu Ciel concept từng được trưng bày tại lệ hội Concours d'Elegance 2011. Khi chính thức được tung ra vào khoảng năm 2016 hoặc 2017 Cadillac sedan sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes S-Class và BMW 7-Series.

Mẫu xe sang mới sẽ là một bước đi quan trọng của của Cadillac trong phân khúc xe hạng sang. Đây sẽ là sự bổ sung hoặc thay thế cho XTS FWD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.