Thị Trường, - 15/11/2012 04:03 PM
GM sẽ trang bị cho những chiếc xe của mình bộ truyền động mới với hộp số 8 cấp. Trong tương lai, khi hết hợp đồng với hãng linh kiện xe Aisin, GM sẽ tự chế tạo bộ truyền động cho riêng mình.

General Motor sẽ trang bị hộp số 8 cấp cho hầu hết các dòng xe mới của hãng. Ngoài việc giúp cho những chiếc Cadillac có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác, hộp số 8 cấp còn giúp cho đoàn xe của hãng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hộp số này sẽ được trang bị cho dòng xe có thanh truyền động dọc hoặc ngang. Giới hâm mộ hi vọng hệ thống truyền động với hộp số 8 cấp này sẽ trình làng trong triển lãm xe hơi tại Detroit Auto Show cùng với chiếc Chevrolet Corvette 2014.

Mặc dù vậy, bộ truyền động dọc với hộp số 8 cấp sẽ không sớm xuất hiện, mặc dù, đây là nhu cầu cấp bách cho chiếc Cadillac. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ nhờ Aisin, cung cấp bộ truyền động có hộp số 8 cấp cho các mẫu xe trang bị hệ thống lái 2 bánh sau. Như vậy, các dòng xe như ATS, CTS và Chevrolet Corvette cũng sẽ sở hữu hộp số 8 cấp. Sau gần một năm, hợp đồng cung cấp linh kiện của GM với Aisin sẽ chấm dứt, lúc này GM sẽ phải tự chế tạo hộp số 8 cấp cho các chiếc xe mình.

Hiện tại, GM vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về việc trang bị các bộ truyền động có hộp số 8 cấp, nhưng chắc chắn dòng XTS sẽ là dòng xe đầu tiên được trang bị. Ngoài ra, chiếc Chevrolet Impala sẽ được trang bị hệ truyền động ngang với hộp số 8 cấp vào đầu năm 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.