Thị Trường, - 19/02/2013 11:42 PM
Theo một cuộc khảo sát toàn cầu mới đây về tài chính và hiệu quả thương hiệu của Global 500 trên các công ty lớn, Ferrari được vinh danh là thương hiệu quyền lực nhất thế giới.

Với tổng giá trị chỉ vào khoảng 3,6 tỷ USD, Ferrari tuy nhỏ hơn và có ít giá trị hơn so với các đối thủ khác, nhưng được đánh giá cao nhất trong số các thương hiệu quyền lực nhất.

Đồng thời Ferrari là hãng sản xuất xe duy nhất nằm trong top 5 của Global 500, sánh vai với các công ty có giá trị lớn như Google (52.1 tỷ USD), Coca Cola (34.2 tỷ USD), PwC (16.4 tỷ USD) và Hermes (4.5 tỷ USD).

Luca di Montezemolo, Chủ tịch Ferrari phát biểu: “Đứng dầu một danh sách luôn là một niềm vui, và lần này càng vui mừng hơn vì chúng tôi đã dẫn đầu danh sách bao gồm những công ty danh tiếng nhất trên toàn thế giới. Thành tích này chứng tỏ rằng thậm chí trong những thời điểm khó khăn về kinh tế, nước Ý vẫn có những doanh nghiệp xuất sắc trên thế giới”.

Trong năm qua, Maranello, công ty mẹ của Ferrari đã ghi nhận được lợi nhuận ròng lên đến 2,36 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.