Khám Phá, - 05/12/2012 10:28 PM
Hãng độ xe Yoshimura vừa công bố tác phẩm của mình trên Suzuki GSX được gọi là GSX-R 2013 Limited Edition.

Đặc điểm nổi bật của phiên bản GSX-R 2013 Limited Edition này là toàn thân được phủ một màu đen bóng với những điểm nhấn màu đỏ đô. Chiếc xe sẽ có ba lựa chọn động cơ lần lượt là 600, 750 và 1000cc cùng một một số chi tiết đặc biệt tùy theo ý thích của khách hàng.

Ngoài “bộ cánh” mới, Yoshimura còn trang trí thêm cho chiếc xe một bộ tản nhiệt có logo của hãng cùng những đường viền họa tiết bằng vàng. Trên phần thân máy, chiếc xe còn được trang bị các phụ tùng như thanh chống va quẹt, bộ đuôi chắn bùn, nắp lọc dầu và nắp máy xe…

Hơn nữa, phần đuôi xe sẽ được trang bị thêm nắp hộp đựng đồ có yên ngồi cùng với yên chính được khắc logo Yoshimura, hệ thống xả được thay bằng loại chống ồn R-77 làm bằng sợi carbon. Yoshimura còn trang bị xích dành riêng cho xe đua màu vàng, tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn trên, hãng còn cung cấp thêm một số lựa chọn như khác như la zăng xe đua OZ, xích RK kèm theo đĩa xích Renthal, lớp bọc yên Saddleman, thanh nối hệ thống treo, đĩa phanh tùy chọn, nắp che lỗ gắn kính chiếu hậu, hóa chất bảo dưỡng xe và một số phụ tùng dành riêng cho “tín đồ” xe đua.

Chiếc xe sẽ không được bán trực tiếp tại các đại lý của Suzuki, nhưng khách hàng có thể liên lạc với hãng Yoshimura để được biết giá cả và dịch vụ phân phối.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Suzuki