Khám Phá, - 05/01/2014 08:30 AM
Khi một khách hàng đã đam mê vẻ đẹp của một hãng xe sang ào, họ thường có xu hướng trang bị cho mình tất cả những sản phẩm “ăn theo” đến từ thương hiệu đó. Từ móc khóa, ví, túi xách, giày, áo khoác, mô mình… đều là những sản phẩm đồng bộ với chiếc xe sang. Tuy nhiên, nếu muốn thể hiện đẳng cấp của mình, những đại gia có thể sẵn sàng chi hàng trăm ngàn đô để sở hữu những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ các mẫu xe sang.

1) Porsche Design Indicator

Với cái giá trên trời 270.000 USD, chiếc đồng hồ Porsche Design Indicator phiên bản sản xuất hạn chế thật sự là một kỳ quan nhỏ nhỏ. Toàn bộ phần thân của nó được phủ vàng đỏ 18K, titan và cao su thiên nhiên. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại của nó khiến cho bất kỳ người chủ xe Porsche nào cũng muốn sở hữu 1 chiếc. Tuy nhiên, trên thế giới chỉ có 50 mẫu được sản xuất.

2) Bentley Supersports Light Body Limited Edition

Khi tay đua Juha Kankkunen thiết lập kỷ lục thế giới trong giải đấu World Rally Championship, hãng xe Bentley và nhà sản xuất đồng hồ hạng sang Breitling đã giới thiệu tuyệt phẩm thời gian Bentley Supersports Light Body limited edition.

Chiếc đồng hồ được tạo thành bằng titan siêu nhẹ. Kết hợp với nó là các chi tiết mặt số có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe Bentley Supersports nổi tiếng với tông màu đỏ, trắng, đen. Đây cũng là chiếc đồng hồ hiếm có bởi chỉ có 1000 chiếc được sản xuất.

3) Aston Martin AMVOX2 DB9 Transponder

Được thiết kế bởi Jaeger-LeCoultre, chiếc đồng hồ này rất nổi tiếng bởi thiết kế siêu nhẹ. Thân đồng hồ được làm bằng titan cấp 5, các kim và số đều được mạ rhodium.

Mẫu đồng hồ này lấy cảm hứng từ chiếc DB9 nổi tiếng của hãng Aston Martin. Và nó không chỉ có chức năng làm đẹp. Khi sở hữu chiếc Aston Martin AMVOX2 DB9 Transponder, người dùng có thể định vị được chiếc xe của mình. Thậm chí, họ còn có thể mở khóa xe khi bấm vào nút điều khiển làm bằng sapphire trên đồng hồ. Mỗi chiếc có giá không dưới 35.000 USD.

4) Audi Limited Edition Tachoscope Chronograph

Audi ra mắt chiếc Tachoscope Chronograph nhân kỷ niệm 100 năm hoạt động. Đây là mẫu đồng hồ mà hãng phối hợp với nhà sản xuất Chornoswiss và chỉ có 100 chiếc xuất hiện trên thị trường.

Audi Limited edition Tachoscope Chronograph có 2 điểm nổi bật: màu trắng thân máy đến từ bạch kim và platinum; thiết kế mặt đồng hồ giống như vô lăng của những chiếc xe Audi.

Phiên bản làm bằng Platinum có giá 33.100 USD, trong khi phiên bản làm bằng bạch kim có giá rẻ hơn, chỉ 22.000 USD.

5) Spyker Exclusive Collection

Spyker nổi tiếng bởi việc cho ra đời nhiều mẫu xe đua chất lượng cao. Hãng xe này cũng từng giới thiệu với giới hâm mộ mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của mình.

Thân máy được gia công bằng vàng đỏ và vàng xám, kết hợp với thép. Sự kết hợp này tạo nên sắc vàng cổ điển cho đồng hồ. Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này là bộ máy đến từ hãng Valjoux và các chi tiết được trang trí bằng thủ công tinh xảo. Chính vì thế, mức giá của nó cũng khá đắt, từ 11.455 đến 28.645 USD.

6) Chevrolet Big Clock

Nhân kỷ niệm 100 năm hoạt động, Chevrolet cũng giới thiệu đến những fan hâm mộ của hãng xe này chiếc đồng hồ Big Clock độc đáo. Đây là mẫu thể hiện đậm nét tính cách của hãng xe với thiết kế khá lớn, đến 42mm chiều rộng.

7) Parmigiani Bugatti Tourbillon

Parmigiani Bugatti Tourbillon Watch được làm bằng vàng và platinum. Đồng hồ có thiết kế cổ điển với các chi tiết lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt của Bugatti. Parmigiani Tourbillon có mặt đồng hồ riêng, bạn có thể đeo nó trên tay thông qua lớp vỏ bằng da hoặc sử dụng nó như một chiếc đồng hồ bỏ túi hay để bàn.

8) MARCH LA.B Shelby

Thiết kế của chiếc đồng hồ này mang đậm nét cá tính của chiếc Shelby Cobra. Điểm hấp dẫn của MARCH LA.B Shelby Watch nằm ở mặt đồng hồ bằng gỗ vô cùng đặc biệt kết hợp cùng bộ khung bằng kim loại và dây đeo màu đen. Nó chỉ sản xuất 170 chiếc với mức giá từ 1.500-2.500 USD.

9) Alfa Romeo GiulianoMazzuoliContagiri 8C Competizione

Mẫu đồng hồ này được bằng nhiều vật liệu quý như vàng đỏ 18K, titan, thép không gỉ, sợi carbon. Nó dày 13,3 mm và có đường kính 44 mm. Ngoài ra, chiếc Alfa Romeo GiulianoMazzuoliContagiri 8C Competizione còn được trang trí 29 viên đá quý và 131 bộ phận nhỏ khác. Kết cấu của đồng hồ vô cùng chắn chắn. Nó có thể chống thấm nước, thậm chí ở độ sâu 50.

Vì thế, chỉ có 501 chiếc được sản xuất trên thế giới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.