Khám Phá, - 08/03/2014 08:36 PM
Mặc dù vừa được chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show cách đây ít ngày, nhưng đã có hàng loạt hãng độ “lên tiếng” giới thiệu các bản độ cho siêu xe này.

Điều này chứng tỏ sức hút mãnh liệt của Huracan không chỉ với các tín đồ tốc độ trên thế giới mà còn với các hãng độ siêu xe. Huracan tạo nên sự thu hút mãnh liệt đó chính là nhờ vào thiết kế bắt mắt cùng sức mạnh 610 mã lực của động cơ 5,2 lít V10. Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây, 0-200 km/h chỉ trong 9,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Cũng giống như đàn anh Aventador, Huracan sẽ có 3 chế độ lái khác nhau bao gồm chế độ Strada, Sport và Corsa.

Cùng điểm qua những bản độ của Huracan.

Huracan Minotauro

Đây là sản phẩm của hãng độ Duke Dynamics đến từ Canada, Duke Dynamics sẽ không tiến hành nâng cấp động cơ nguyên bản trên Huracan mà chỉ tập trung tiến hành nâng cấp ngoại thất xe với các chi tiết khí động học để xe hầm hố và bắt mắt hơn.

Cụ thể, Duke Dynamics  đã nâng cấp cản trước với một tấm ốp hướng gió, một cánh gió nhỏ dọc thân xe giống như trên siêu xe Ferrari 458 Special và một cách gió nhỏ ở đuôi xe. Tất cả các chi tiết trên đều được sử dụng vật liệu carbon để giảm trọng lượng và tăng nét thể thao cho Huracan Minotauro.

Huracan Gold Edition

Nghệ sĩ Evren Milano đã quyết định tạo ra một chiếc Lamborghini Huracan theo sở thích của riêng ông với tên gọi "Huracan Gold Edition”. Bản độ của siêu xe vừa ra mắt này được khoác trên mình một lớp sơn đen mạnh mẽ với một đường sọc vàng đẹp mắt trên nắp ca-pô. Ngoài ra, Huracan Gold Edition còn có cản trước thay đổi với khe hút gió mới.

Evren Milano cho biết ông sẽ không tiến hành nâng cấp về động cơ và phiên bản Huracan Gold Edition sẽ sớm được ông giới thiệu trước công chúng.

Huracan độ DMC

Có vẻ như hãng độ DMC đến từ Đức vẫn chưa bằng lòng với thiết kế và sức mạnh của siêu xe Huracan nguyên bản nên đã quyết định tạo ra một Huracan hầm hố hơn, mạnh hơn và độc đáo hơn nữa.

DMC đã tiến hành nâng cấp hàng loạt chi tiết ngoại thất cho Huracan như đường kẻ sơn đen chạy dọc trên nắp ca-pô, tấm ốp kích thước lớn ở cản trước và gầm xe nhằm hạ thấp trọng tâm và tăng vẻ dữ dằn của Huracan, một khe hút gió làm mát động cơ trên mui xe và một cánh gió sau to bản. DMC không tiết lộ đến việc nâng cấp động cơ nhưng hãng này cho biết Huracan sẽ có một sức mạnh đáng gờm giống như những gì họ đã làm trên chiếc Aventador.

Lamborghini Huracan Widebody

Hãng độ đến từ Nhật Bản LB Performance, luôn nổi tiếng bởi những mẫu xe độ ấn tượng và có chút điên rồ. Và Lamborghini Huracan Widebody là một minh chứng nữa cho điều đó khi siêu xe Huracan đã được lột xác qua bàn tay hãng độ này. LB Performance đã tiến hành hạ thấp trọng tâm xe với cản trước và cánh gió ngầm ở đuôi xe rộng và thấp hơn. Vòm bánh xe mở rộng, cánh gió to bản phía đuôi làm tăng độ hầm hố cho Huracan Widebody. Chưa dừng lại ở đó, LB Performance còn trang bị một bộ la-zăng 7 chấu kép sơn đen hầm hố.

LB Performance chưa đưa ra thông tin nào về việc nâng cấp sức mạnh động cơ cho Huracan Widebody. tuy nhiên, theo truyền thống của hãng độ này thì chắc chắn sức mạnh động cơ sẽ đượng nâng cấp đáng kể so với con số 610 mã lực của động cơ 5,2 lít V10 trên Huracan nguyên bản.

Huracan Corsa Veloce

Đây là ý tưởng của Hamsen ART, hãng thiết kế này tạo nên Huracan Corsa Veloce dựa trên thiết kế của những chiếc xe đua Lamborghini.

Toàn thân Huracan Corsa Veloce được sơn màu xanh cốm bắt mắt, vòm bánh xe được mở rộng cùng cánh gió sau hầm hố. Chí tiết nổi bật nhất trên bản độ này phải kể đến la-zăng đa chấu với bộ lốp đua chuyên dụng.

Hamsen ART không tiết lộ đến sức mạnh động cơ của Huracan Corsa Veloce

Huracan LP 640-4 Superleggera

Đây là ý tưởng từ Evren Milano, bản độ gây ấn tượng với một cánh gió đồ sộ ở đuôi xe, bộ ốp khí động học ở lường xe, một khe hút gió làm mát kéo dài từ mui xe xuống khoang động cơ, cản trước mở rộng,…

Về động cơ, siêu xe này sẽ được nâng cấp lên con số 640 mã lực thay vì 610 mã lực như trên Huracan nguyên bản. Với sức mạnh mới này, Huracan LP 640-4 Superleggera có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Huracan Oakley Design

Đây là bản độ được xem là đẹp mắt nhất cho Huracan. Nổi bật hơn hết chính là một bộ la-zăng HRE P101 5 chấu chữ Y bắt mắt.

Oakley Design đã sử dụng một loạt các chi tiết carbon lên Huracan như cản trước mở rộng, ngưỡng cửa, mui xe và cả cột A. Phía sau Huracan Oakley Design là một cánh gió sau to bản bằng carbon hầm hố như trên chiếc Aventador LP760-4 Oakley Design.

Huracan độ la-zăng ADV.1

Hãng la-zăng nổi tiếng ADV.1 vừa giới thiệu bộ la-zăng bắt mắt cho siêu xe Huracan.

Theo đó một bộ la-zăng 5 chấu kép với viền cùng màu với màu xe và được đính đá quý dã được ADV.1 công bố. Hầu như không có nâng cấp nào khác cho Huracan ngoài bộ la-zăng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.