Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 sau 2 năm về “làm dâu” Cần Thơ đã được bán lại cho một đơn vị kinh doanh siêu xe có tiếng tại TP.HCM.

Một chiếc Lamborghini Huracan màu vàng bất ngờ xuất hiện trước cửa một đơn vị kinh doanh siêu xe tại TP.Hồ Chí Minh. Theo tìm hiểu, chiếc xe từng thuộc sở hữu của một đại gia Cần Thơ kinh doanh trong lĩnh vực hóa chất. Đây cũng là một trong số ít những siêu xe từng mang biển số Cần Thơ.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-1

Về Việt Nam từ năm 2016, chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 này gây chú ý khi được đơn vị phân phối chính hãng đưa về chỉ nửa năm sau khi chiếc đầu tiên cập bến với ngoại thất màu đỏ. Đây là phiên bản giá rẻ của dòng Huracan khi giá bán khởi điểm sau thuế gần 20 tỷ đồng. Dù vậy, chiếc xe vẫn phải “phủ bụi” tới 4 năm khi được đại gia Cần Thơ mua về vào đầu năm 2020.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-2

Ngoại thất “siêu bò” này sơn màu vàng bóng có tên Giallo Inti, kết hợp với nhiều chi tiết sơn đen ở ngoại thất nhưng làm bằng vật liệu composite nhẹ thay vì chất liệu carbon như ốp cản trước, bộ khuếch tán đuôi xe, bộ chia gió cản trước. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu sơn đen kích thước 20 inch, bên trong là cùm phanh màu đen.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-3 lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-4

Nắp động cơ bằng kính có thể nhìn thấy khối động cơ hút khí tự nhiên bên trong. Đây là chi tiết chỉ có trên các mẫu LP580-2, LP610-4, EVO và hiện đã được loại bỏ trên mẫu Huracan Tecnica. Hai bên là các khe gió để tăng khả năng tản nhiệt cũng như làm mát cho động cơ xe. Phần ốp nằm cuối cùng làm bằng chất liệu carbon đúc.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-5 lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-6

Sau 7 năm về Việt Nam và khoảng 3 năm sử dụng, chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 vẫn giữ được diện mạo khá mới. Nước sơn ở ngoại thất không có dấu hiệu “xuống sắc”. Khoang nội thất 2 tông màu đen – vàng ít xuất hiện các vết nhăn ở ghế da. Đến nay, đây còn là một trong số ít những chiếc Huracan ở nước ta giữ được nguyên bản.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-7

Lamborghini Huracan LP580-2 sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L tương tự bản LP610-4 hay các thế hệ sau, tuy nhiên công suất tối đa chỉ ở mức 572 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-8 lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-9

Nếu tính giá trị lăn bánh biển số Cần Thơ ở thời điểm mua mới, chiếc siêu xe này sẽ có giá ước tính khoảng 22 tỷ đồng. Chưa rõ xe đã chạy được bao nhiêu kilomet cũng như giá bán mà đơn vị kinh doanh xe đưa ra, nhưng có thể dự đoán số tiền ở thời điểm hiện tại để sở hữu chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 này sẽ không dưới 13 tỷ đồng.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-10 lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-11

Lamborghini Huracan vốn là dòng siêu xe được đại gia Việt ưa chuộng nhờ giá bán hợp lý, hiệu năng đủ dùng cho điều kiện đường sá nước ta cùng cảm giác lái phấn khích, âm thanh ấn tượng đến từ động cơ hút khí tự nhiên. Đến nay, đã có không dưới 20 chiếc cập bến nước ta và có gần đủ các mẫu mà hãng siêu xe Ý đã ra mắt, ngoại từ mẫu Huracan Performante từng có giá đồn đoán ngót nghét 30 tỷ đồng.

lamborghini-huracan-can-tho-ban-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.