Khám Phá, - 18/08/2014 08:47 PM
6 mẫu xe thuộc series huyền thoại của Bugatti đã tụ họp đầy đủ tại ngày hội Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây có thể là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng 6 mẫu xe này có dịp gặp mặt nhau và trưng bày trước công chúng.

Tổng giá trị của 6 mẫu xe này lên đến 13,18 triệu EUR (tương đương 17,64 triệu USD). Tuy nhiên nhiều người cho rằng mức giá để sở hữu những mẫu xe này thật sự cao hơn thế.

Những mẫu xe này được thực hiện nhằm vinh danh những tên tuổi huyền thoại, góp phần vào sự thành công của hãng Bugatti như: Jean-Pierre Wimille, Jean Bugatti, Meo Costantini, Rembrandt Bugatti, Black Bess và Ettore Bugatti. Và dù chỉ mới có 3 mẫu, tổng cộng 9 chiếc được sản xuất nhưng cả 18 chiếc trong bộ sưu tập này đều đã có chủ.

Chủ tịch Bugatti Automobiles – ông Wolfgang Dürheimer cho biết “Những mẫu xe Huyền thoại là một sự thành công lớn. Các phiên bản này đã tái hiện lịch sử một cách xuất sắc thông qua thiết kế độc đáo và nhiều dấu ấn. Hơn thế nữa, công ty cũng đã sử dụng những công nghệ xuất sắc và các trang bị tiện nghi hàng đầu cho những mẫu xe này. Bộ sưu tập Huyền thoại của Bugatti thật sự là một sản phẩm mà các nhà sưu tập không thể bỏ qua”.

Dàn xe khoe dáng tại Pebble Beach Concours d’Elegance

Nhìn lại bộ sưu tập Huyền thoại Bugatti:

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean-Pierre Wimille

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean Bugatti 

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Meo Costantini

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Rembrandt Bugatti

Bugatti Veyron phiên bản huyền thoại thứ 5 xuất hiện

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Black Bess

Lộ diện Bugatti Veyron “Ettore Bugatti”

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Ettore Bugatti

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.