Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 21/09/2022 09:45 AM
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.

Mới đây, một người có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh siêu xe, xe sang vốn thân thiết với ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên – đã chia sẻ một thông tin lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, ông trùm cà phê đang sở hữu dàn xe với số lượng lên đến 500 chiếc.

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-1

Cùng với thông tin trên, chủ nhân đơn vị kinh doanh xe quen thuộc thường được Qua Vũ ghé thăm còn đăng tải loạt hình ảnh minh chứng cho điều này. Theo đó, garage chứa xe của vị doanh nhân quê Khánh Hòa đang có rất nhiều mẫu xe đắt đỏ mà ông mới tậu trong năm nay, với tổng giá trị ước tính của 500 chiếc xe lên đến cả nghìn tỷ đồng.

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-2 dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-3

Garage này đang có những mẫu xe có giá trị trên 10 tỷ đồng như Maserati Levante Trofeo, Audi R8 Performance, Porsche 911 GT3 2022, Porsche Cayenne Turbo GT, Lamborghini Urus, Bentley Bentayga,… Còn lại là một số mẫu xe thể thao, xe sang có giá trị dưới 10 tỷ gồm Ferrari California, Audi R8 thế hệ cũ, Mercedes-AMG GT S, Mercedes-AMG SLS,…

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-4 dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-5

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-6 dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-7

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-8

Trước đó, nhiều hình ảnh về garage có cấu trúc tương tự của nhà sáng lập thương hiệu cà phê Trung Nguyên đã lộ diện trên mạng xã hội. Garage này chứa nhiều “siêu phẩm” độc lạ hơn như Porsche 911 GT2 thế hệ 991, McLaren Senna thứ hai tại Việt Nam, Porsche 918 Spyder đầu tiên về Việt Nam, Ford GT đầu tiên về Việt Nam, Ferrari 488 Pista Spider, Porsche 911 Turbo S,…

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-11 dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-12

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-13 dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-14

Như vậy có thể thấy, rất khó để có đại gia Việt thứ hai “vượt mặt” ông Đặng Lê Nguyên Vũ về độ chịu chơi khi mua hàng trăm chiếc xe từ xe sang, xe thể thao, siêu xe cho đến hypercar.

Và dĩ nhiên, ông trùm cà phê đang là người nắm giữ nhiều danh hiệu “nhất” của làng chơi xe Việt, có thể kể đến gồm người sở hữu nhiều hypercar nhất, người sở hữu dàn xe đắt nhất, người sở hữu nhiều Ferrari nhất, người sở hữu nhiều Porsche nhất,…

dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-15 dan-xe-dang-le-nguyen-vu-cafeautovn-16

Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều mẫu xe khác “gia nhập” bộ sưu tập xe nghìn tỷ của Chủ tịch Trung Nguyên như Aston Martin Valhalla, Aston Martin DBX707 cùng một số mẫu xe khác đến từ thương hiệu McLaren, Ferrari.

Ảnh: Liêm Nguyễn, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.